สุดคึกคักอีกครั้งกับ "เวฟ ออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น" ชาวอุบลฯ แห่ร่วมงานแน่นขนัด!

เป็นอีกหนึ่งอีเวนต์และโมเมนต์ที่ชาวอุบลราชธานี ต่างชื่นชมว่า "ม่วนคั่กมากๆ" สำหรับ “เวฟ ออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น” ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดให้! เสิร์ฟทุกความสนุก และมอบความสุขให้แบบจุกๆ

เป็นอีกหนึ่งอีเวนต์และโมเมนต์ที่ชาวอุบลราชธานี ต่างชื่นชมว่า "ม่วนคั่กมากๆ" สำหรับ “เวฟ ออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น” ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดให้! เสิร์ฟทุกความสนุก และมอบความสุขให้แบบจุกๆ ทั้งฟรีคอนเสิร์ตจากทัพศิลปินตัวมัม ตัวแด๊ดดี้ ทั้ง “ศิริพร อำไพพงษ์” “เปา เปาวลี” “มีนตรา อินทิรา” “เบลล์ นภาดา” และ “ลำเพลิน วงศกร” แถมยังได้กระทบไหล่อินฟลูเอนเซอร์สุดป็อบปูล่า “บอล พาเที่ยว” เป็นหนึ่งวันไฮไลต์ที่ได้ใจชาวอุบลฯ แบบล้นหลามจริงๆ เพราะทำเอาตลาดนัดสุนีย์ แกรนด์ จ.อุบลราชธานี คักคักและเล็กไปถนัดตาเลยทีเดียว

นอกจากฟรีคอนเสิร์ตสุดม่วน สุดมันส์แล้ว พี่น้องชาวอีสานที่มาร่วมรับความสุขจากฮอนด้า ยังพากันยิ้มร่า อิ่มอกอิ่มใจเพราะได้ร่วมสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมที่คัดสรรมา แถมมีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านให้ชื่นใจ ขึ้นชื่อว่าจัดให้โดย “รถจักรยานยนต์ฮอนด้า” แค่เพียงอิ่มใจไม่พอ ยังได้อิ่มท้องกันต่อ กับโซนม่วนแซ่บ ที่เต็มไปด้วยร้านเด็ด ร้านดัง ที่ตั้งเรียงรายให้ได้ชิมกันแบบจุใจไปอีก "ดีและฟรี" ต้องงานนี้ "เวฟ ออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น" ที่แท้ทรู

รอติดตามความบันเทิงจาก “ฮอนด้าเวฟ” พร้อมความเคลื่อนไหวที่จะส่งมอบความสุขแบบนี้ได้ที่ 
เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

#เวฟออนทัวร์อีสานม่วนซื่น #HondaWave #NewWavei #NewWave125i
#ชีวิตใช้บนเวฟ #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda #HondaThailand #Honda

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar