“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ซ้อมเข้มกับโมโตครอสเตรียมความพร้อมสู่การแข่งขัน 2023

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” อยู่ในช่วงของการเตรีบยมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2023 อย่างเต็มที่ด้วยโปรแกรมที่หลากลาย ซึ่งล่าสุดนั้นได้ลงสนามด้วยการขับรถโมโตครอสเพื่อเพิ่มทักษะในการควบคุมรถด้วย

การซ้อมครั้งนี้ของสมเกียรติได้รับการแนะนำเทนิคต่าง ๆ อย่างไกล้ชิดจาก “แซ้งค์” กฤษฎา จำรูญจารีต นักบิดจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมป์เปี้ยน”  เจ้าของแชมป์ประเทศไทย. FMSCT Thailand Motocross Championship 4 สมัยซ้อน ซึ่งนับได้ว่าทั้งสองได้เรียนรู้จากแต่ละฝ่ายพร้อมกับในการลงสนามซ้อมครั้งนี้

สมเกียรติ จันทราฤดูกาล 2023 นี้จะลงแข่งขันในรายการโมโตจีพี รุ่นโมโต 2 สังกัดทีมอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ด้วยตัวแข่งหมายเลข 35 โดยเจ้าตัวมีคิวลงทำการทดสอบอย่างเป็นทางการครั้งแรกกับทีมที่ประเทสโปรตุเกสในระหว่างวันที่ 17 – 20 มีนาคม 2566 นี้ที่สนามอัลการ์ฟ ในปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทย และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Bamrung Champates
#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #HondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar