MOTO GP : คาลล์ ครัชโลวว์ไม่สะดวก เผยแชสซีฮอนด้า 2019 ขี่ไม่อินเหมือน 2018 วอนอย่าเทียบกับเอเลี่ยนที่ชื่อมาร์ค มาเกซ

MOTO GP : คาลล์ ครัชโลวว์ไม่สะดวก เผยแชสซีฮอนด้า 2019 ขี่ไม่อินเหมือน 2018 วอนอย่าเทียบกับเอเลี่ยนที่ชื่อมาร์ค มาเกซ

“เจ้าครัชต่ำ”คาลล์ ครัชโลวว์ นักบิดเลือดผู้ดีของฮอนด้า แอลซีอาร์ทีม บ่นกระปิดกระปอดออกมากับตัวแข่ง Honda RC213v เวอร์ชั่น 2019 ว่าเจ้าตัวนั้นรู้สึกไม่อินกับการขับขี่เท่าไหร่เมื่อเทียบกับรถแข่งของตนในฤดูกาลที่ผ่านมา(2018 เวอร์ชั่น) แม้นว่าจะทำผลงานได้ไม่ขี้เหร่นักก็ตาม(โพเดียมที่การ์ตา, จั้มพ์สตาร์ทที่อาเจนติน่า, ล้มที่อเมริกาและเก็บอันดับที่ 8 ทีเฆเรซ)ซึ่งตอนนี้เก็บแต้มได้น้อยกว่าปีที่แล้ว 9 คะแนนเมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกัน(ถือว่าไม่แย่มากเมื่อดูจำนวนเรซที่สามารถอยู่จนจบ)

เจ้าครัชต่ำเชื่อว่าสาเหตุที่ไม่รู้สึกอินกับตัวแข่งเวอร์ชั่นใหม่น่าจะมาจากแชสซีที่แตกต่างออกไปจากเดิม อย่างไรก็ดีก็ยังตั้งปรางห้ามญาติถึงแฟนๆ ที่จะบอกว่า รถแบบเดียวกันทำไมไอ้หนูมาร์คถึงขี่เป็นแชมป์ได้ เพราะเค้าและมาร์คคือคนละคนกัน 

คาลล์ ครัชโลวว์

“......ผมต้องการที่จะค้นหาฟิลลิ่ง(การขับขี่)บนรถแข่งคันนี้ ปัญหาของผมคือรถแข่งมันให้ความรู้ไม่เหมือนกับปีที่แล้วสักอย่าง เราผ่านเกมส์มาแล้ว 4 สนามแล้วตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่าความรู้สึกกับรถแข่งปีนี้เป็นยังไง แต่ผมคิดว่าแชสซีที่มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากปีที่แล้ว ผมชอบมันกว่ามากๆ อย่าลืมว่าผมขี่ตัว 18 ปีนี้ ผมย้อนกลับไปหามันลัมันก็ให้ฟิลลิ่งที่ดีกว่ามาก ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผมมีกับมันมากกว่ารถอีกคัน(ตัว 19) 

ทุกคนอาจจะพูดเสียงเดียวกันว่า เฮ๊นาย ... มาร์คก็ชนะกับรถแข่งคันนี้นะ(2019) แต่คุณต้องยอมรับนะว่าเค้าเป็นนักแข่งที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ก็ไม่แน่หากเค้าโดดมาขี่รถตัว 2018 เค้าอาจจะไม่เร็วเหมือนตัว 2019 ตอนนี้ก็ได้ ผมไม่รู้ แต่ที่เราพูดกันตอนนี้ประเด็นคือเรื่องฟิลลิ่งของผมกับรถ เราต้องทำงานจุดนี้ ผมยังมั่นใจรู้สึกว่าตัวเองยังเร็ว และยังมีแรงจูงใจเต็มเปี่ยม

ก็อย่างที่บอก ผมไล่ล่าอันดับที่ 8 ที่เฆเรซ ซึ่งมันคือผลการแข่งขันที่ไม่ดีนัก แต่มันก็มีความหมายว่าคุณคืออันดับที่ 8 ในเมืองมนุษย์”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar