มาร์ค มาเกซ เชื่อบาเลนเซียเข้าทางฮอนด้ามากกว่าที่เซปัง ยกเกมส์ชิงดำ 2 รุ่นสุดสัปดาห์นี้สุดยอดแน่นอน

มาร์ค มาเกซ แชมป์โลก 8 สมัยชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม ยืนยันก่อนเข้าสู่เรซวีคเอนท์สุดสัปดาห์นี้ที่ริคาโด้ ในบาเลนเซีย ประเทศสเปนว่า การแข่งขันที่นี่และสนามแห่งนี้จะเข้าแก็ปกับรถแข่งฮอนด้าและตัวเค้ามากกว่าสนามที่ผ่านมาที่เซปัง ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะสามารถลดช่องว่างระหว่าวตัวเองและหัวแถวให้แคบลงได้ โดยยังยืนยันว่าแต่ละเรซในตอนนี้ยังเป็นช่วงของการเก็บชั่วโมงบินและเรียนรู้

ขณะที่การแข่งขันตามโปรแกรมสุดสัปดาห์นี้ที่จะเป็นสนามสุดท้ายของโมโต จีพี 2022 มาร์ค มาเกซยืนยันอีกเสียงว่าจะเป็นเรซที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆ โมโต จีพีอย่างแน่นอน เพราะมีการตัดสินแชมป์โลกกันถึง 2 รุ่นคือโมโต จีพีและโมโต 2

มาร์ค มาเกซ

“.......เป็นการแข่งขันสนามสุดท้ายของปีที่ยาวนานและแตกต่างครับ ตั้งแต่การคัมแบ็คกลับมาเราได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นในทุก ๆ วีคเอนท์การแข่งขัน ซึ่งนั่นก็จะเป็นเป้าหมายเช่นเดิมของเราในสุดสัปดาห์นี้

ผมคิดว่าที่บาเลนเซียเป็นสนามที่เหมาะกับรถแข่งของเรามากกว่าที่เซปัง ดังนั้นเราหวังว่าเราจะสามารถเข้าไปไกล้กลุ่มหัวแถวได้มากขึ้น มันเป็นสนามที่ผมเคยทำผลงานได้ดีในอดีตและเป็นเรซที่สู้กันได้สูสีจากเลย์เอาท์ของที่นี่

มันจะเป็นสุดสัปดาห์ที่ตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับแฟน ๆ แน่นอนครับ เพราะมันจะมีการตัดสินแชมป์โลกโมโต จีพีและโมโต 2”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar