MOTO GP : Desmosedici GP 19 ถอดโลโก้ Mission Winnow ที่เลอมัง ดูคาติทีมไฟเขียวโดวิซิโอโซ่/เปตุชชี่ ยัดชื่อตัวเองบนตัวแข่งคู่กาย

MOTO GP : Desmosedici GP 19 ถอดโลโก้ Mission Winnow ที่เลอมัง ดูคาติทีมไฟเขียวโดวิซิโอโซ่/เปตุชชี่ ยัดชื่อตัวเองบนตัวแข่งคู่กาย

การแข่งขันโมโต จีพี 2019 สนามที่ 5 ที่สนามเลอมัง ประเทศฝรั่งเศสในวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 นี้ ทางฟากฝั่งของดูคาติแฟคทอรี่ทีม พวกเค้าจะถอดโลโก้ Mission Winnow สีขาวที่คาดตัวใหญ่กลางรถนั้นออกจากตัวแข่งทั้งสองของ “บ่าววี”อันเดร โดวิซิโอโซ่และ “เจ้าเงาะ”ดานิโร่ เปตุชชี่ พร้อมกับไฟเขียวให้นักแข่งทั้งสองคนนั้น สามารถใส่ชื่อตัวเองลงไปแทนด้วยขนาดและสีเท่าโลโก้ของเดิม(หากต้องการ ... ซึ่งเอาแน่)

ดูคาติแฟคทอรี่ทีมที่มีไตเติลสปอนเซอร์เจ้าเดียวกับทีมเฟอรารี่ในการแข่งขันรถยนต์สูตร 1 คือฟิลลิปส์ มอร์ลิส บริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ยาสูบยักษ์ใหญ่จากสวิสเซอร์แลนด์ โดยใช้แบรนดิ้งในการโฆษณาในวีถีมอเตอร์สปอร์ตว่า Mission Winnow ในการพีอาร์ ซึ่งมีประเด็นที่โต้แย้งกันอยู่ตอนนี้ จึงถอดออกจากตัวแข่งของดูคาติแฟคทอรี่ทีมดังกล่าว โดยนอกจากที่เลอมังแล้ว การแข่งขันที่ฟิลิปไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ก็จะเป็นอีกสนามที่โลโก้ดังกล่าวจะถอดออกไปด้วย

อันเดร โดวิซิโอโซ่

“.....มันแหล่มมากๆ ที่จะใส่ชื่อผมลงบนแฟริ่งตัวเป้งๆ แทนที่โลโก้เดิม(แทน Mission Winnow) มันเป็นอะไรที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และผมก็ตั้งตารอแล้วตอนนี้ที่จะเห็น Desmosedici GP ของผมที่เลอมัง”

ดานิโร่ เปตุชชี่

“......แค่หลับตานึกถึงภาพ Desmosedici GP สีแดงแจ๋ที่มีชื่อของผมอยู่บนนั้น การขี่รถดูคาติ(ทีมโรงงาน)ในโมโต จีพีและมีชื่อตัวเองอยู่บนรถมันเป็นอะไรที่อัศจรรย์อย่างแท้ทรู นี่เป็นอะไรที่ผมไม่เคยคิดเคยฝันถึงมาก่อน”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar