“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ยืนยันแล้วไม่ได้รับบาดเจ็บ เผยคันหน้าเบรกเร็วต้องเบรกตามแต่คันหลังจูบท้าย

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” กับการแข่งขันรายการโมโต จีพี 2022 รุ่นโมโต 2 สนามที่ 19 ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย สมเกียรติเริ่มต้นเกมส์ได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ต้องจบการแข่งขันเพียงโค้งที่ 2 รอบแรกเท่านั้น เมื่อเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุอย่างน่าหวาดเสียว แต่ข่าวดีก็คือไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากและจะพร้อมสำหรับการแข่งขันเรซปิดท้าญฤดูกาลในอีก 2 วีคข้างหน้า

เจ้าก้องเปิดเผยว่ารู้สึกเสียดายเพราะหวังว่าจะทำผลงานได้ดีในสนามนี้ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือรถคันหน้านั้นเบรกก่อนจุดเบรกนิดหน่อยทำให้เค้าต้องเบรกตาม แต่คันหลังเบรกไม่ทันจูบท้ายรถของก้อง ก่อนที่จะนำมาซึ่งอุบัติเหตุที่เห็นจากการถ่ายทอดสดวันนี้

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“......หลังจากที่ผมออกสตาร์ทได้ดี โดยจากกริดที่ 7 ผมขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ผมก็ล้มที่โค้งที่ 2 นักแข่งคันที่อยู่ข้างหน้าผมเบรกเร็วไปนิดหน่อยครับ นั่นทำให้คันที่ตามมาข้างหลังชนผม จากนั้นผมก็ไม่สามารถควบคุมรถได้ มันน่าเสียดายเพราะผมรู้สึกว่าตัวเองสามารถที่จะทำผลงานที่ดีที่เซปังได้ แต่โชคดีที่ผมไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรและพร้อมสำหรับการแข่งขันเรซสุดท้ายที่บาเลนเซีย”

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #HondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar