“แฟ๊บเก้านิ้ว” ฟาบิโอ ควอตาราโร่ โพใจโพเดียมในรอบหลายสนาม เผยทำดีที่สุดแล้วเลื่อนงานฉลองดูคาติไปวัดที่บาเลนเซีย

“แฟ๊บเก้านิ้ว” ฟาบิโอ ควอตาราโร่ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวฝรั่งเศสของยามาฮ่า แฟคทอรี่ทีม กับการแข่งขันโมโต จีพี 2022 สนามที่ 19 ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย สถานการณ์ต้องบอกว่าเจ้าตัวนั้นแบกอะไรไว้บนบ่ามากกว่าคู่แข่งหลายเท่า ทั้งโมเมนตั้มที่ไม่เข้าข้าง พลังงานที่น้อยกว่า หรือขนาดกองทัพที่ไม่ได้เอื้อให้งานในสนามง่ายขึ้น แต่ควอตาราโร่ที่บาดเจ็บนิ้วกลางข้างซ้ายก็ดวลหมดหน้าตักคว้าโพเดียมอันดับที่ 3 มาครองได้สำเร็จ

เดอะแบกแห่งยามาฮ่าออกมาเปิดเผยว่าเป็นโพเดียมในรอบหลายสนามซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน และยอมรับความจริงว่าตอนนี้โอกาสในการลุ้นแชมป์โลกนั้นริบหรี่อย่างมาก แต่เค้าก็ทำให้ดีที่สุดแล้วคือเลื่อนงานฉลองของดูคาติออกไปวัดกันอีกครั้งที่บาเลนเซีย

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“......ผมรู้สึกดีมากครับเพราะห่างหายจากโพเดียมมาเป็นเวลานาน ผมพยายามทุ่มสุดตัวแล้วแต่ว่าไม่สามารถทำให้สถานการณ์ดีขึ้น(น่าจะหมายถึงแต้มระหว่างเป้กโก้) แต่ผมก็พอใจในสิ่งที่ผมทำได้ ดูคาติมีวันที่ดีครับ แต่เราก็ไม่ได้แย่นะ ผมรู้ดีว่าผมสูญเสียเวลาในส่วนใหนบ้าง มันเป็นเรซที่ดีที่สุดเรซหนึ่งในฤดูกาลนี้ ในช่วงต้นผมค่อนข้างแข็งแกร่ง แม้นว่าถึงเวลานี้โอกาสในการป้องกันแชมป์ของเราจะน้อยมาก แต่เราก็สามารถยืดงานฉลองออกไปอีกไปวัดกันที่บาเลนเซีย และเราก็พร้อมที่จะทุ่มทุกอย่างที่เรามี”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar