ไทยฮอนด้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ารถจักรยานยนต์ ยกระดับฝีมือช่างไทยสู่ระดับเอเชียผ่านการแข่งขัน Honda Mechanic Skill Contest 2022

ไทยฮอนด้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ารถจักรยานยนต์
ยกระดับฝีมือช่างไทยสู่ระดับเอเชียผ่านการแข่งขัน Honda Mechanic Skill Contest 2022

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยการจัดการแข่งขันทักษะฝีมือช่างครั้งที่ 27 ประจำปี 2565 เพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการต่อลูกค้า Honda Wing Center และ Honda BigWing ทั่วประเทศ

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันทักษะฝีมือช่างของฮอนด้าถูกจัดขึ้นเพื่อพัฒนาและยกระดับมาตรฐานนายช่าง เพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้ผลิตช่างที่มีความสามารถมาแล้วมากมายทำให้งานบริการของฮอนด้าได้รับการยอมรับจากคนไทย และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าแข็งแกร่งมาจนถึงทุกวันนี้”

การแข่งขันทักษะฝีมือช่าง ครั้งที่ 27 ประจำปี 2565 หรือ Honda Mechanic Skill Contest 2022 เป็นกิจกรรมพัฒนาและเสริมสร้างทักษะฝีมือช่างบริการของร้านผู้จำหน่ายทั่วประเทศให้มีมาตรฐานระดับสากล ยกระดับการบริการเพื่อให้นายช่างสามารถวิเคราะห์ และคาดการณ์เพื่อบำรุงรักษารถได้อย่างแม่นยำ เพื่อส่งมอบความพึงพอใจ และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ

การแข่งครั้งนี้ยังถือเป็นการเตรียมความพร้อมของไทยฮอนด้าในการส่งนายช่าง สู่การแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับเอเชีย Honda Asia & Oceania Motorcycle Technician Skill Contest 2023 โดยประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เพื่อค้นหาผู้ชนะไปแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับโลก คือ ระดับ GLOBAL TECHNICIAN SKILL CONTEST ที่ประเทศญี่ปุ่นต่อไป

#Honda #Motorcycle #Whatstopsyou
#HondaMechanicSkillContest2022

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar