MOTO GP : อันเดร โดวิซิโอโซ่ เตรียมลงโชว์วงสวิง 4 ล้อกับ DTM ที่มิซาโน่เดือนหน้า รับโอกาสทองฝังเพชรกับสนามแห่งความทรงจำ

MOTO GP : อันเดร โดวิซิโอโซ่ เตรียมลงโชว์วงสวิง 4 ล้อกับ DTM ที่มิซาโน่เดือนหน้า รับโอกาสทองฝังเพชรกับสนามแห่งความทรงจำ

เป็นอีกแนวที่ดาวบิดหัวแถวของโมโต จีพีนิยมไปเปลี่ยนกลิ่นกัน กับการขับขี่รถแข่งแบบ 4 ล้อ ซึ่งล่าสุดเป็น “บ่าววี”อันเดร โดวิซิโอโซ่ ดาวบิดเลี่ยนของดูคาติทีม ได้รับการยืนยันว่าเจ้าตัวจะลงทำการแข่งขันรายการ DTM ในการแข่งขันที่สนามมิซาโน่ ซานมาริโน่ ซึ่งจะระเบิดขึ้นเดือนหน้านั้น โดยการลงทำหน้าที่แทน Pietro Fittipaldi ที่จะติดอีกภารกิจในช่วงดังกล่าว(ไปขับ F1)

อันเดร โดวิซิโอโซ่ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก กับการได้เปลี่ยนฟิลลิ่งไปหวดรถยนต์ในสนาม และแทร็คการแข่งขันต่อหน้าซัพพอร์ทเตอร์ที่มิซาโน่นั้นมันยอดเยี่ยมเสมอ อีกทั้งสนามแห่งนี้เจ้าตัวก็พึ่งประสบความสำเร็จด้วยการเป็นแชมป์โมโต จีพีที่นี่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

อันเดร โดวิซิโอโซ่

“.....ผมรักรถยนต์ และผมรู้สึกว่าโชคดีมากที่จะได้ลงสนามแข่นขันกับ Audi RS 5 DTM มันยากนะที่จะเจียดเวลามาเตรียมตัวในระหว่างฤดูกาลแข่งขันโมโต จีพีแบบนี้ แต่ผมก็รอคอยเลยหล่ะที่จะได้ดวลกับยอดนักแข่งเลเว่ลสูงของ DTM

รถยนต์นั้นมันน่าทึ่ง มันแตกต่างจาก Desmosedici GP ของผม(ถ้าบอกว่าเหมือนกันเอ็งก็ต้องไปหาหมอแล้วหล่ะ) และผมต้องเตรียมตัวให้พร้อม แล้วผมจำเป็นต้องจำลองการแข่งดูหลายรอบนะก่อนที่จะเริ่มต้นเกมส์จริงครั้งแรก มิซาโน่เป็นสนามที่พิเศษอยู่แล้วสำหรับนักแข่งอิตาเลี่ยนทุกคน และที่นี่ปีที่แล้วผมชนะได้สุดเหลือเชื่อในโมโต จีพี ผมจึงรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ขอบคุณมากๆ สำหรับโอกาสนี้” 

Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar