เรซ ทู เดอะ ดรีม ....“จิมมี่” บูรพา วันมูล คว้าตั๋วเอเชียทาเล้นท์คัพ 2023

“ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ยังคงมุ่งมั่นและผลักดันนักแข่งดาวรุ่งชาวไทยเพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรายการระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ผลผลิตก็คือ “ก้อง” สมเกียรติ จันทราและ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ที่พาธงชาติไทยขึ้นไปอวดสายตาชาวโลกมาแล้วในซีซั่นนี้ ล่าสุดส่งนักแข่งจากการพัฒนาของ “ฮอนด้า อะคาเดมี่” เข้าคัดตัวเพื่อร่วมทำการแข่งขันในรายการ อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์คัพ 2023 รายการที่รวมยอดดาวรุ่งในระดับเอเชียก่อนที่จะก้าวไปต่อในรายการโมโต จีพี

จากการร่วมคัดเลือกโดยทีมงานจาก HRC โดยการควบคุมของอัลเบอร์โต้ พูอิกซ์ ที่เซปัง ประเทศมาเลเซีย ปรากฏว่ามีนักแข่งดาวรุ่งชาวไทยคือ “น้องจิมมี่” บูรพา วันมูล ที่คว้าตั๋วเข้าร่วมการแข่งขันอิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์คัพ 2023 นับได้ว่าเป็นก้าวที่สำคัญอย่างมากของนักแข่งไทยที่จะเดินหน้าต่อสู่การแข่งขันในรายการระดับโลกด้วยการสนับสนุนและพัฒนาของฮอนด้า

“น้องจิมมี่” บูรพา วันมูล เข้าร่วมคัดตัวกับฮอนด้า อะคาเดมี่ จากนั้นเข้ารับการฝึกและพัฒนาโดยทีมโค้ชของฮอนด้า รวมถึงการแข่งขันในรายการฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเล้นท์คัพด้วยเรซแมชชีนอย่าง Honda NSF250R และเจ้าหนูจิมมี่ก็มีพัฒนาการที่ต่อเนื่อง โดยได้ตั๋วไวด์การ์ดลงทำการแข่งขันรายการเอเชียทาเล้นท์คัพร่วมกับอีเว้นท์โมโต จีพี 2022 สนามที่ 17 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาด้วย และจิมมี่ก็สามารถคว้าคะแนนจากการแข่งขันมาได้ทันทีก่อนที่จะเดินหน้าต่อด้วยการคว้าตั๋วเข้าร่วมการแข่งขัน อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์คัพ 2023 ดังกล่าว

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและส่งแรงเชียร์เหล่าดาวรุ่งนักบิดไทยได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : https://www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #MotorSport #HondaRacingThailand #HondaAcademy #HondaThailandToMotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar