ดารีล บินเดอร์ ยืนยันถอยหนึ่งเก้าบิดโมโต 2 ฤดูกาลหน้า หวังประสบการณ์พรีเมียร์คลาสช่วยปรับตัวในรุ่นกลาง

ดารีล บินเดอร์ ดาวบิดแอฟริกาไต้ของ WithU Yamaha RNF MotoGP Team ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าฤดูกาล 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เจ้าตัวจะถอยหนึ่งก้าวโดยลดระดับจากการแข่งในรุ่นโมโต จีพีเข้ามาบิดในรุ่นโมโต 2 สังกัดทีม Liqui Moly Husqvarna Intact GP ที่พึ่งเปิดตัวความร่วมมือใหม่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้

บินเดอร์ที่บุญก้อนโตหล่นทัพ ด้วยการขยับจากรุ่นโมโต 3 ขึ้นมาบิดโมโต จีพีเลยในฤดูกาลนี้ แต่กับกลายเป็นว่าไม่มีปาฏิหาริย์จากเดิมพันของราสลัน ราซาลี่ เมื่อดารีลนั้นผลงานเพียงตามเนื้อผ้าเท่านั้น และไม่มีที่นั่งให้เจ้าตัวไปต่อในรุ่นปพรีเมียร์คลาสปีหน้า ก่อนที่จะมีการยืนยันเก้าอี้ในรุ่นโมโต 2 ดังกล่าว

ดารีล บินเดอร์

“........ผมมีความสุขจริง ๆ ที่จะได้เข้าร่วมงานกับ Liqui Moly Husqvarna Intact GP ในฤดูกาลหน้า ทีมที่มีประสบการณ์มากมายและมีการทำงานที่เป็นระดับมืออาชีพ ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้ขับเครื่องยนต์ของรถโมโต 2 และผมเชื่อว่าเราสามารถที่จะคว้าผลงานที่ดีร่วมกันได้

ผมหวังว่าทุกสิ่งอย่างที่ผมได้เรียนรู้ในโมโต จีพีปีนี้จะช่วยให้ผมสามารถปรับตัวกับรถโมโต 2 ได้เร็วที่สุด และหวังว่าเราจะสามารถต่อสู้เพื่อตำแหน่งที่ดีได้ ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่ทีมงานทุกคนมอบความไว้วางใจให้กับผม และผมก็รอคอยเวลาที่จะได้เริ่มต้นร่วมงานกับทุกคนแล้ว”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar