เด็กมันน่าดูแล ! ... “บักหิน”เคส์ซี่ สโตนเนอร์ เผยที่มาความสนิทสนมกับบัญญาญ่า หวังเป้กโก้ทะลุแชมป์โมโต จีพี

โมโต จีพีที่สนามฟิลิปไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ปรากฏตัวของ “บักหิน”เคส์ซี่ สโตนเนอร์ ตำนานแชมป์โลกโมโต จีพี 2 สมัยเจ้าถิ่น ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในสีเสื้อและร่มของดูคาติทีม พร้อมทั้งประกบหัวหอกของดูคาติอย่าง “เป้กโก้”ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่ามิได้ขาด แม้นว่าตอนที่สมัยค้าคันเร่งนั้นสีเสื้อสุดท้ายที่สโตเนอร์ประสบความสำเร็จจะเป็นยานแม่อย่างเรปโซล ฮอนด้าก็ตาม

สโตนเนอร์ที่มีรายงานข่าวว่าให้คำแนะนำต่าง ๆ กับบัญญาญ่าในการขี่ที่ออสเตรเลียได้เปิดเผยถึงความสนิทสนมที่มีให้นักแข่งอิตาเลี่ยนว่า เกิดมาจากความนอบน้อมและเปิดใจรับฟังของเป้กโก้ คือมีความถ่อมตนทำให้เค้ารู้สึกว่าเอ็นดูนักแข่งคนนี้ อีกทั้งยังมีคริสเตียน กาบารินี่เป็นหัวหน้าทีมแม็คคานิกซ์ด้วย

เคส์ซี่ สโตนเนอร์

“.......มีนักบิดหลายคนที่คู่ควรกับตำแหน่งนี้ แต่มันคงจะดีถ้าเพื่อนของผมเป็นผู้ชนะ นักบิดผู้รับฟัง เป้กโก้คู่ควรกับแชมป์โลก หากปีนี้ยังไม่ได้ผมเชื่อว่าเค้าก็จะกลับมาลุ้นใหม่ในปีหน้า ฟาบิโอ ควอตาราโร่เป็นนักแข่งที่สุดบอดเค้าคู่ควรกับแชมป์โลกเหมือนกัน เช่นเดียวกับนักแข่งที่ยอดเยี่ยมคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นบาสเตียนินี่หรือแจ็ค แต่ผมต้องการเห็นสหายผมเป้กโก้ที่เป็นผู้ชนะ

ผมยกย่องเป้กโก้มาก เค้าเป็นเด็กดี ผมสนุกในการทำงานกับคนที่เห็นความสำคัญในสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ นอกจากเป้กโก้แล้วหัวหน้าทีมแม็คคานิกซ์ของเค้า(คริสเตียน กาบาลินี่)ก็เช่นกัน ของคุณโอกาสที่ทำให้พวกเราได้พบกัน”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar