มาร์ค มาเกซ ยินดีต้อนรับดูโอ้คนบ้าสู่ HRC มีงานรออยู่และต้องแสดงศักยภาพตัวเอง ยืนยันคือ “คู่แข่ง”

มาร์ค มาเกซ พ่ายเป็นครั้งที่ 2 ในการดวลกันแบบเดี่ยว ๆ กับอเล็กซ์ รินส์(ครั้งก่อนหน้าที่ซิลเวอร์สโตน)ของเดอะเครซี่แก็งค์ ซูซูกิ ซึ่งฤดูกาลหน้ารินส์พร้อมคู่หูอย่างโจอัน เมียร์จะย้ายมาขับรถให้กับฮอนด้า ตัวแข่งและโปรเจ็ค 2023 ที่ตอนนี้คนที่ทำง่านอย่างหนักเพื่อความสมบูรณ์นั้นคือมาร์ค มาเกซ

มาร์คยืนยันแม้นเค้าจะเป็นคนที่รู้กจักทุกการพัฒนารถคันนี้และงานเพื่อปี 2023 แต่เค้าจะไม่ได้เป็นไกด์เพื่อนำเมียร์กับรินส์ให้ทำผลงานให้ดีที่สุด การขี่และปรับตัวจะเป็นหน้าที่ของนักแข่งเอง และขี่รถแบบเดียวกันแต่เมียร์และรินส์ก็คือคู่แข่งเหมือนกัน

มาร์ค มาเกซ

“......ปีหน้าผมจะไม่ได้ช่วยให้คำแนะนำอะไรนะบอกก่อน สำหรับผมแล้วมันเป็นงานของนักแข่งและพวกเค้าก็เป็นคู่แข่ง มันเป็นเรื่องดีแน่นอนที่นักแข่งที่เคยเป็นแชมป์โลกหรือนักแข่งที่ชนะการแข่งขันเข้ามาร่วมงานกับฮอนด้า จะทำให้เราเห็นระดับที่แท้จริง ผมทำงานหนักมากเพื่อโปรเจ็ค 2023 และฮอนด้าก็ทุ่มเทอย่างหนักแช่นกัน ผมคงไม่บอกว่าหวังให้พวกเค้าพบกับอะไรและผลงานดีที่สุด เพราะนั่นผมคงต้องพูดโกหก พวกเค้าจะเป็นคู่แข่งของผมเหมือนกัน”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar