MOTO GP : บอสเคทีเอ็มลั่น ผลงานซาโก้กับเคทีเอ็มยากทำใจยอมรับ เชื่อสถานการณ์รุมเร้าเล่นงานจิตใจจอมตีลังกาจนเฟ้งฟ้าง !

MOTO GP : บอสเคทีเอ็มลั่น ผลงานซาโก้กับเคทีเอ็มยากทำใจยอมรับ เชื่อสถานการณ์รุมเร้าเล่นงานจิตใจจอมตีลังกาจนเฟ้งฟ้าง !

ซีอีโอ้ยักษ์ส้มจากออสเตรีย เคทีเอ็มทีม สเตฟาน เพียย์ ออกมาให้ค่าประเมินผลงานของดาวบิดหน้าใหม่ที่พวกเค้าพึ่งเซ็นต์เข้ามาอย่าง “ซิโก้สองล้อ”โยฮัน ซาโก้ สำหรับผลงานในการเริ่มต้นกับเคทีเอ็ม โมโต จีพีว่า ยังไม่ถึงระดับที่เค้าคาดหวังเอาไว้ ซึ่งยากที่จะพึงพอใจกับการเก็บ 7 แต้มจากการแข่งขัน 4 สนาม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยสั่นสะเทือนแทร็คด้วยรถทีมรองยามาฮ่า พร้อมกับเป็นตัวเต็งในบิ๊กทีมโรงงานด้วยซ้ำ

ส่วนหนึ่งเจ้าตัวเชื่อว่า สภาพจิตใจของซาโก้ตอนนี้แกว่งอย่างหนัก ทั้งในเรื่องนอกสนามที่ผู้คนรอบๆ ตัวหาเรื่องมาให้เฟ้งฟ้างอยู่เนืองๆ นอกจากกนี้การเปลี่ยนรถแข่งที่ทำได้ดีอย่างยามาฮ่า มาเป็นรถแข่งเคทีเอ็มที่กำลังเติบโตอย่างเก้งก้างนั้น ยิ่งทำให้ความเชื่อมั่นในใจยิ่งลดลง

สเตฟาน เพียย์

“......ศักยภาพของโยฮันในตอนนี้ยากที่จะยอมรับได้ เค้ามีเรื่องบางอย่างที่เหนี่ยวเอาไว้ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับหัวจิตหัวใจของเค้าเอง เร็วๆ นี้เค้าแยกทางกับตัวแทนที่ดูแลเค้ามาตลอดอย่างนานและเป็นคนนำพาเค้ามาที่นี่(โลลอง ฟอเรน) คนอื่นๆ ที่อยู่รอบตัวเค้าตอนนี้กำลังสร้างภาวะแทรกซ้อนเข้ามารบกวนมากกว่าอื่นใด

ในการแข่งขันระดับนี้ ท้ายที่สุดแล้วมักจะเป็นเรื่องของหัวจิตหัวใจเสมอ นอกจากนี้เค้าต้องเปิดใจยอมรับเสียทีว่า รถแข่งของเค้าไม่ใช่รถยามาฮ่าแล้ว มันไม่ใช่รถ 4 สูบเรียงอินไลน์ แต่มันคือรถเครื่องวี 4 แต่สิ่งที่แน่นอนที่สุดก็คือผมจะผลักดันเค้าเสมอจนกว่าจะถึงเป้าหมายในระดับที่ควรจะเป็น”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar