“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ลงบิดโมโต 2 ที่ฟิลิปไอซ์แลนด์ หลังเช็คฟิลลิ่ง WUP

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เช้ามืดวันนี้ตามเวลาประเทศไทย ลงทำการซ้อมรอบ WUP ของรุ่นโมโต 2 สนามที่ 18 ที่ฟิลิปไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นเซสชั่นการซ้อมเซสชั่นเดียวก่อนที่จะทำการแข่งขันวันนี้ สมเกียรติรั้งอันดับที่ 10 ของอรอบ WUP ดังกล่าว

การลงซ้อมครั้งนี้ของสมเกียรตินอกจากการเตรียมความพร้อมปกติแล้ว ยังเป็นการเช็คร่างกายว่าพร้อมสำหรับเรซวันนี้หรือไม่ เนื่องจากเมื่อวานนี้หลังการควอลิฟายเจ้าตัวต้องเข้าพบแพทย์ที่ศูนย์แพทย์ที่สนาม เพราะมีอาการปวดที่หลังขึ้นมา อย่างไรก็ดีแพทย์ได้ให้เวลาพักก่อนที่จะให้การ WUP นั้นเป็นคำตอบว่าร่างกายของนักแข่งนั้นโอเคหรือไม่

หลังการซ้อมรอบ WUP เป็นเครื่องหมายคำตอบที่ชัดเจนว่า เราจะเห็นนักแข่งไทยหมายเลข 35 จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชียอย่าง “คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ลงสนามแข่งขันวันนี้ครับ

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #HondaTeamAsia #RaceToTheDream

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar