“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา มุ่งมั่นต่อเพื่อให้พร้อมกับทุกเงื่อนไขที่จะเจอที่ฟิลิปไอซ์แลนด์ การแข่งขันครั้งที่สองของ SC35

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สุดสัปดาห์นี้คัมแบคกลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้งในโปรแกรมโมโต จีพี 2022 รุ่นโมโต 2 สนามที่ 18 ที่สนามฟิลิปไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งสมเกียรติเคยลงเพียงครั้งเดียวเมื่อปี 2019 ตอนนั้นเป็นฤดูกาลแห่งการเดบิ้วของเจ้าตัว แน่นอนว่ามันไม่ใช่สนามที่ง่ายเลยสำหรับมือใหม่ในเวลานั้น

หลังออสเตรเลียเว้นวรรค์จากสถานการณ์ของโรคระบาด สุดสัปดาห์นี้จะเปิดทำการแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งสมเกียรติก็ยืนยันว่าจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับทุกเงื่อนไขที่จะเจอในสนามแห่งนี้ ที่ส่วนใหญ่แล้วจะมีลมที่แรงและพื้นสนามที่เย็นเฉียบ

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......ผมได้กลับมายังสนามแข่งที่สวยงามแห่งนี้อีกครั้ง แม้นว่าผมจะไม่ค่อยมีความทรงจำที่ดีมากนักที่ฟิลิฟไอซ์แลนด์ ผมเคยลงสนามที่นี่เพียงแค่ครั้งเดียวเมื่อปี 2019 ซึ่งเป็นซีซั่นแรกของผมในโมโต 2 ผมต้องพยายามเพื่อปรับตัวเข้ากับสนาม ลมที่แรงและอุณหภูมิที่เย็นไม่ใช่เงื่อนไขที่ดีเท่าไหร่สำหรับผม แต่นั่นคือเรื่องเมื่อปี 2019 ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ที่เราจะเจอในวีคเอนท์นี้”

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #HondaTeamAsia #RaceToTheDream

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar