มาร์ค มาเกซ ตั้งตารอพบกับแฟนชาวไทยอีกครั้งพร้อมความทรงจำที่ยอดเยี่ยม ยืนยันเป้าหมายคือบิ้วร่างกายไม่ใช่ผลการแข่งขัน

มาร์ค มาเกซเดินทางถึงประเทศไทยเมื่อวันก่อนพร้อมเป้าหมายในการลงสนามแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ตามโปรแกรมโมโต จีพี 2022 สนามที่ 17 ที่จังหัดบุรีรัมย์ เจ้าตัวมีความทรงจำที่ดีมากมายโดยชนะรวดในปี 2018 – 2019 พร้อมฉลองแชมป์โลกในปี 2019 อีกด้วย ซึ่งสิ่งหนึ่งที่สวยงามที่รอเจ้าตัวอยู่ก็คือแฟน ๆ ชาวไทยที่มาร์คเปิดเผยว่ารอคอยที่จะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

สำหรับเป้าหมายในการลงสนามเจ้าตัวยืนยันว่าการต่อสู้ที่กลุ่มหน้าในญี่ปุ่นนั้นยอดเยี่ยมก็จริง แต่เป้าหมายที่แท้จริงในเวลานี้คือการมีส่วนร่วมแบบเต็มโปรแกรมแต่ละวีคเพื่อที่จะบิ้วร่างกายของตัวเองให้ฟื้นตัวกลับมาอย่างเต็มที่ ส่วนผลการแข่งขันหรือการต่อสู้ในกลุ่มหน้านั้นเป็นผลประกอบการที่ตามมามากกว่า

มาร์ค มาเกซ

“......เป้าหมายในวีคเอนท์นี้(ที่ประเทศไทย)คือการกลับไปสู่สนามและมีส่วนร่วมตลอดสุดสัปดาห์เหมือนที่ญี่ปุ่นครับ แน่นอนว่าผมต้องการที่จะขึ้นไปต่อสู้ในกลุ่มหน้าให้ได้อีกครั้งเหมือนที่เคยทำที่ญี่ปุ่น แต่ผมคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่จะตั้งความหวังเอาไว้แบบนั้น นั่นไม่ใช่เป้าหมายเรา เราอยู่ที่นี่ตอนนี้เพื่อการเก็บและสร้างเพื่อสิ่งที่รออยู่

ผมมีความทรงจำที่ดีมากที่ประเทศไทยทั้งในปี 2018 และ 2019 (ชนะหมด)โดยเฉพาะเมื่อปี 2019 (ฉลองแชมป์โลก)และผมก็ตั้งตารอที่จะได้พบกับแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้ง”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar