มาร์ค มาเกซ พอใจผลงานซ้อมวันแรกเชื่ออันดับจะเป็นประโยชน์เมื่อวันเสาร์ส่อเค้าฝนตก ยืนยันเร็วได้แค่ช่วงเวลาสั้น ๆ

มาร์ค มาเกซ กับแขนขวาที่ยังไม่สมบูรณ์และถุงมือติดท้ายรถวันนี้ที่โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ปิดการซ้อมรอบ FP1 ด้วยอันดับที่ 6 เจ้าตัวพอใจกับตำแหน่งและเพชที่ทำได้เนื่องจากว่ามีโอกาสอย่างมากที่วันเสาร์นั้นฝนจะเทลงมา ซึ่งเวลาตั้งต้นวันนี้ที่อยู่ในสิบอันดับแรกนั้นจะเป็นผลดีกับการไปคอมไบว์ร่วมกันเซสชั่นอื่นเพื่อเข้าสู่ Q2 (ฝนตกเวลาจะช้ากว่า)

มายืนยันว่าตอนนี้สามารถขี่ได้เต็มที่เพียงระยะสั้น ๆ เท่านั้น แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นที่เค้าต้องก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้เพื่อไปถึงความสมบูรณ์ให้ได้อีกครั้ง

มาร์ค มาเกซ

“.......แม้นว่าช่วงซ้อม FP1 จะมีเวลายาว ๆ กว่าชั่วโมงก็ตาม แต่ผมก็เริ่มขี่อย่างเต็มที่ตั้งแต่ช่วงต้น บวกเลย พรุ่งนี้การพยากรณ์ค่อนข้างชี้ชัดว่าฝนจะตก ดังนั้นเวลาของการซ้อมเซสชั่นนี้จะสำคัญมาก (คิดถึงเวลาคอมไบว์ที่พรุ่งนี้ผนตกเวลาจะไม่เร็วกว่านี้)

เป้าหมายของผมคือการอยู่ในสิบอันดับแรก และผมพยายามที่จะขี่เดี่ยว ๆ ตลอดเซสชั่น ฟิลลิ่งค่อนข้างดีครับสำหรับไหล่ของผมแม้นว่าช่วงเวลาจะดูเหมือนยาวนานไปหน่อยสำหรับมันก็ตาม ตอนนี้เรามีความเร็วด้วยการในการวิ่งรอบเดียวหรือการวิ่งระยะสั้น ๆ แต่เรายังต้องทำงานต่อไป ที่สนามแห่งนี้เราไม่สามารถเห็นจุดอ่อนที่ชัดเจนของรถแข่งมากนัก

ผมแฮปปี้กับเพชที่ผมทำได้ครับ แต่ผมคิดว่าคงไม่สามารถจัดได้เต็มแบบนี้ตลอดทั้งการแข่งขันเนื่องจากสภาพไหล่และแขนของผมยังไม่สมบูรณ์ ถ้าวันเสาร์ฝนตกจริง ๆ เวลาวันนี้จะเป็นประโยชน์มากสำหรับการตั้งต้นในตารางเวลา”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar