MOTO GP : โรเลนโซ่รับปิดจ็อบเทสที่เฆเรซไม่สวยหลังดับเบิ้ลกลิ้ง ย้ำต้องเทสให้หนักเพราะพลาดเก็บข้อมูลช่วงพรีซีซั่น !

MOTO GP : โรเลนโซ่รับปิดจ็อบเทสที่เฆเรซไม่สวยหลังดับเบิ้ลกลิ้ง ย้ำต้องเทสให้หนักเพราะพลาดเก็บข้อมูลช่วงพรีซีซั่น !

จบการทดสอบในอันดับที่ 9 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาในโมโต จีพีเทสที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน สำหรับ “เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่ ดาวบิดเลือดกระทิงของเรปโซล ฮอนด้าทีม ซึ่งต้องยอมรับว่าบัดเดี๋ยวนี้เป็นช่วงที่ฟอร์มการขับขี่นั้นรูดมหาราชเหลือเกินจากความยากลำบากในการปรับตัวให้เข้ากับตัวแข่งค่ายใหม่อย่าง Honda RC213v โดยโรเลนโซ่นั้นโชคร้ายบาดเจ็บและพลาดการทดสอบโปรแกรมสำคัญในช่วงพรีซีวั่นไปหลายยก

นายฆอเก้เปิดเผยว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่จะทำการทดสอบให้ได้มากที่สุดเพื่อเก็บข้อมูลไล่ตามคนอื่นให้ทันเพราะพรีซีซั่นที่เค้าพลาดไปดังกล่าว และเมื่อวานนี้ก็ได้รู้อะไรเพิ่มเติมมาเยอะเหมือนกัน อย่างไรก็ดีการพลาดล้มไปถึง 2 ครั้งในเทสเมื่อวานก็ไม่ใช่การปิดจ็อบงานที่หวังเอาไว้สักเท่าไหร่

ฆอเก้ โรเลนโซ่

“......วันนี้เราทำรอบในการทดสอบได้เยอะเลยและได้ทดลองอะไรหลายๆ อย่างซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเราเนื่องจากเรากำลังพยายามกู้คืนเวลาการทดสอบช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่เราพลาดไป เราพบสิ่งที่น่าสนใจนะสำหรับการแข่งขันในสนามต่อไป

วันนี้หงุดหงิดนิดหน่อยกับการล้มถึง 2 ครั้ง มันไม่ใช่รูปเกมส์ที่เราต้องการเท่าไหร่สำหรับการปิดการทดสอบด้วยการล้ม ผมโอเค มีเจ็บบ้างแต่ก็ยังโอเค ขอขอบคุณเรปโซล ฮอนด้าและทีมงาน HRC ที่ทำงานกันอย่างหนักในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและในการทดสอบวันนี้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.flickr.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar