“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา หวังแสดงพัฒนาการต่อเนื่องที่โมเตกิ

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาปลดล็อคตัวเองสำหรับการแข่งขันที่สนามอารากอนได้อย่างสวยงาม แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ชัดเจนของนักบิดไทยจากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชียในซีซั่นนี้ และสุดสัปดาห์นี้เจ้าตัวมีคิวลงทำการแข่งขันต่อเนื่องในโปรแกรมสนามที่ 16 ที่สนามโมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น

สมเกียรติเปิดเผยว่า การเว้นวรรคที่ญี่ปุ่นไปถึงสองปีจากสถานการณ์ของโควิด การกลับมาครั้งนี้เค้ามีความเชื่อมั่นมากกว่าเดิมจากศักยภาพที่ทำได้ในสนามอื่น ๆ และหวังว่าจะมีผลงานที่ยกระดับขึ้นไปอีกที่สนามโมเตกิ 

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......สุดสัปดาห์นี้เรามุ่งหน้าสู่ญี่ปุ่นหลังจากที่เวลาผ่านไปสามปีจากการระบาดของไวรัส ความทรงจำของผมที่นี่ครั้งสุดท้ายคือเมื่อปี 2019 ซึ่งผมมีเรซที่สุดพิเศษ(อันดับที่ 13) นับจากจุดนั้นเป็นต้นมาผมพัฒนาขึ้นมามากในแง่ของการขับขี่และศักยภาพ ทำให้ผมค่อนข้างมีมุมมองที่ดีที่จะเผชิฐหน้ากับการแข่งขันสนามนี้”

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #HondaTeamAsia #RaceToTheDream

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar