ฟาบิโอ ควอตาราโร่ขอบคุณทุกความห่วงใยเผยหมูแดงเริ่มหายแล้ว ยืนยันเป้าหมายวีคนี้คือจัดเต็มเพื่อลุ้นชัยชนะ

“อัศวินปีศาจ” ฟาบิโอ ควอตาราโร่ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวฝรั่งเศสของยามาฮ่า แฟคทอรี่ทีม มุ่งหน้าสู่การแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อีกครั้งในโปรแกรมโมโต จีพีสนามที่ 16 ที่โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น สถานการณ์ปัจจุบันเรียกว่ากดดันอย่างหนักเพราะแทบไม่มีพื้นที่ให้เค้าพลาดหรือทำแต้มหกอีกเมื่อเทียบกับฟอร์มของผู้ไล่ล่าเบอร์หนึ่งอย่างฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า

ควอตาราโร่ยอมรับว่าการเริ่มต้นอีกครั้งจากสถานการณ์ดวงแตกที่อารากอนนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ง่ายแม้นแต่น้อย แต่เป้าหมายที่เค้าโฟกัสมีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นคือลงสนามแล้วทำให้เต็มที่ด้วยการตั้งเป้าเอาไว้ในผลที่ดีที่สุด นั่นคือคว้าชัยชนะ

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“.....ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ขอบคุณทุก ๆ คนสำหรับความห่วงใยจากพวกเค้า ผมดีขึ้นแล้วครับ รอยถลอกกำลังจะหาย หลังจากอารากอนการเริ่มต้นสู้อีกครั้งที่นี่มันไม่ง่ายเลย แต่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะอยู่ในเชฟที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขันที่นี่และพยายามต่อสู้เพื่อชัยชนะ ผมใส่เต็มร้อยเสมอไม่ว่าจะลงแข่งที่ใหนหรือสถานการณ์แบบใด และนั่นจะเป็นสิ่งที่ผมจะทำอีกครั้งในวีคเอนท์นี้”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar