“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา รับอารากอนคือสนามสุดท้าทายเบอร์ต้น ยืนยันเต็มที่เช่นเคย

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ซึ่งยกระดับผลงานในปีนี้ขึ้นมาได้อีกระดับ สุดสัปดาห์นี้มีโปรแกรมการแข่งขันในศึกโมโต จีพี 2022 รุ่นโมโต 2 ที่สนามอารากอน ประเทศสเปน สนามซึ่งสมเกียรติยอมรับว่าเป็นความท้าทายเบอร์ต้นสำหรับเจ้าตัว

สมเกียรติจะลงแข่งขันที่นี่เป็นครั้งที่ 4 และที่ผ่านมายังไม่เคยเก็บคะแนนสะสมได้เลยจากอารากอน เรียกว่าเป็นสนามหินสำหรับนักแข่งไทยเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตามสถานะของปีนี้รวมกับข้อมูลในการทดสอบไพรเวทเทสที่ลงไม่กี่เดือนก่อน ทำให้สมเกียรติพออุ่นใจได้ว่าจะหาทางเพื่อค้นพบระดับผลงานที่ดีขึ้น

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 4 ของผมในการแข่งขันที่อารากอน แต่ผมไม่เคยคว้าคะแนนจากการแข่งขันที่นี่ได้เลย สำหรับผมแล้วที่นี่คือหนึ่งในสนามที่ท้าทายที่สุดในโปรแกรมชิงแชมป์เลย แต่ที่โชคดีคือทีมเรามีไพรเวทเทสที่นี่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ซึ่งมันก็ส่งผลให้ผมอุ่นใจได้บ้างที่จะค้นหาทางแก้ไข ผมรู้สึกว่าตัวเองนั้นฟิตพร้อมครับ และแน่นอนเหมือนทุกครั้งผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดที่อารากอน”

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 # #HondaTeamAsia #RaceToTheDream

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar