โจอัน เมียร์ คัมแบ็คลุยศึกอารากอนแล้ว เผยร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อยแต่ยืนยันความมุ่งมั่นต่อสู้และทำให้ดีที่สุด

โจอัน เมียร์ นักบิดสเปนของเดอะเครซี่แก็งค์ ซูซูกิ ได้รับการยืนยันอีกรายล่าสุดว่า จะเข้าร่วมอีเว้นท์การแข่งขันโมโต จีพี 2022 สนามที่ 15 ที่อารากอน ประเทศสเปนในสุดสัปดาห์นี้ หลังพักจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าหักมาแล้ว 3 สัปดาห์ ซึ่งเมียร์ไปพลาดล้มอย่างแรงที่ออสเตรีย โดยแพทย์ได้แนะนำว่าต้องเบรกเด็ดขาด 15 วัน ล่าสุดเจ้าตัวพลาดเกมส์ที่มิซาโน่และตอนนี้ก็คัมแบ็คเรียบร้อย

เมียร์ยืนยันว่าหงุดหงิดในอารมณ์มิน้อยที่ทำได้เพียงดูการแข่งขันจากหน้าจอที่บ้าน อย่างไรก็ตามการเว้นจากการขี่และออกกำลังกายเต็มรูปแบบไปถึง 3 สัปดาห์ทำให้สภาพความฟิตของเค้าไม่ได้อยู่ที่ระดับเต็มร้อยนัก แต่ก็ยืนยันในความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้อย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สุดกับซูซูกิ

โจอัน เมียร์

“.....ผมมีความสุขมากที่จะได้กลับมาที่อารากอน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากครับที่ไม่ได้ร่วมการแข่งขันและต้องนั่งชมเกมส์อยู่ที่บ้าน แต่ท้ายที่สุดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของผมก็โอเคแล้ว แต่ผมคิดว่าระดับความฟิต(ของร่างกายในภาพรวม)ของผมอยู่ที่ 90 เปอร์เซ็นต์ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งมันก็ไม่ได้แย่นัก 

ผมได้ลองปั่นจักรยานบ้างเล็กน้อยเพื่อดูว่าอาการและความรู้สึกจะเป็นยังไง มันยังมีความรู้สึกเจ็บตอนลงน้ำหนักที่ข้อเท้าอยู่ แต่กระนั้นการขี่รถโมโต จีพีมันจะแตกต่างออกไปหน่อยครับ ถึงไงก็ตามผมต้องการที่จะต่อสู้ในสนามและจะทำให้ดีที่สุด”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar