"เด็กระเบิด” มาร์ค มาเกซ ยิ้มกว้างรับการคัมแบ็คที่อารากอน ย้ำการลงสนามคือเก็บชั่วโมงบินเท่านั้น

“เด็กระเบิด” มาร์ค มาเกซ ยุติการรอคอยเอาไว้ที่ 110 วันเพื่อกลับไปสู่การแข่งขันบนตัวแข่งโมโต จีพีอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ที่สนามอากรากอน ซึ่งสนามล่าสุดที่เจ้าตัวลงบิดต้องย้อนไปที่อิตาเลี่ยน กรังปรีด์เลยทีเดียว หลังการผ่าตัดครั้งที่ 4 มาร์คผ่านขั้นตอนการพักฟื้นที่เข้มงวด ร่วมการทดสอบที่มิซาโน่ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดได้รับการยืนยันว่าจะเข้าร่วมการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ดังกล่าว

มาร์คออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจอย่างมากที่จะได้กลับมาสู่รถและสนามแข่งอีกครั้ง และมันพิเศษคือเกิดขึ้นในอารากอนที่นับได้ว่าเป็นหนึ่งในโฮมเรซของเจ้าตัว อย่างไรก็ดีย้ำอย่างชัดเจนด้วยว่า การลงสนามนี้คือการเรียกสภาพความฟิตให้กับร่างกาย เพื่อความสมบูรณ์เต็มร้อยในปีหน้า

มาร์ค มาเกซ

“......อย่างที่ทุกคนเห็นครับผมกำลังยิ้มกว้าง ๆ เลย นั่นหมายความว่าเราจะเข้าร่วมในอารากอนกรังปรีด์ หลังจากที่ได้ปรึกษากับแพทย์และทีมแล้ว เราได้ตัดสินใจว่าการพักฟื้นรวมถึงการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ดีที่สุดสำหรับผมก็คือการขี่รถต่อไป สะสมชาวโมงบินไว้เพื่อปีหน้า 

และเราจะเริ่มต้นกันที่อารากอน ต่อหน้าแฟน ๆ ทุก ๆ คน ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่ามาก ๆ ผมเชื่อว่าการสนับสนุนของทุก ๆ คนจะช่วยให้ผมผ่านพ้นวีคเอนท์นี้ไปได้ด้วยดี อยากให้วันนี้เป็นวันศุกร์แล้วครับ อยากขึ้นไปบนรถแข่งและเร่งน้ำมันซะเดี๋ยวนี้เลย”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar