“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซคัมแบ็คอารากอน ชื่อโผล่รอบมีเดียคาดตัดสินใจแข่งหรือไม่หน้างาน

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลก 8 สมัยชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม มีรายงานว่าเจ้าตัวจะมีส่วนร่วมในศึกโมโต จีพี พี 2022 สนามที่ 15 ในรายการ Gran Premio Animoca Brands de Aragón ที่สนาม อารากอน ประเทศสเปนในสุดสัปดาห์นี้ เมื่อมีราชชื่อโผล่ร่วมกับนักแข่งโมโต จีพีในรอบมีเดีย (โมโตซาน ดอท อีเอส)

แม้นการยืนยันอย่างเป็นทากงารจาก HRC ยังไม่มีการประกาศแต่อย่างใด แต่การมีรายชื่อโผล่ออกมาเช่นนี้ยืนยันได้ว่าเจ้าตัวจะกลับเข้ามาสู่สล็อตที่นั่งของตัวเองแทนที่สเตฟาน แบรดเดิลเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตามรายงานข่าวจากสำนักดังกล่าวเปิดเผยว่า มาร์คจะเข้าร่วมที่อารากอน และ(อาจ)จะลงซ้อมเพื่อประเมินความพร้อมของร่างกายตัวเอง และจะตัดสินใจหน้างานว่าจะลงแข่งขันในเรซจริงได้หรือไม่

สำหรับรายชื่อนักแข่งที่จะเข้าร่วมในรอบมีเดียของการแข่งขันที่อากราอนประกอบด้วย มาร์ค มาเกซ, ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า, ฟาบิโอ ควอตาราโร่, อเล็กซิส เอสปากาโร่ และเอเนีย บาสเตียนินี่ (รายชื่อสามารถเปลี่ยนแปลงได้)

#โบนัสแทร็ค เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย มาร์ค มาเกซควง Honda CBR600RR ลงซ้อมที่อารากอนด้วยในช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับข่าวเรื่องรายชื่อหลุดออกมา

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar