MOTO GP : ขี่โหดเหมือนโกรธใครมา !...กวาตาวาโร่กระชากคันเร่ง M1 ผงาดจ่าฝูงทดสอบโมโต จีพีที่เฆเรซ หลายทีมพาเหรดเทสของในท้องพระคลัง

MOTO GP : ขี่โหดเหมือนโกรธใครมา !...กวาตาวาโร่กระชากคันเร่ง M1 ผงาดจ่าฝูงทดสอบโมโต จีพีที่เฆเรซ หลายทีมพาเหรดเทสของในท้องพระคลัง

เปิดวิกทำการทดสอบกันต่อที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน สำหรับทีมแข่งโมโต จีพีวันนี้ ซึ่งหลายทีมนั้นใช้โปรแกรมเทสนี้เป็นการเก็บข้อมูลแก้ไขปัญหาที่คั่งค้าง หลายทีมใช้มันเป็นการต่อยอดเพื่อเดินหน้า และอีกหลายทีมก็มันเป็นโอกาสในการทดลองอุปกรณ์ชิ้นส่วนใหม่ๆ ที่จะนำมาปรับใช้ในตัวแข่งเช่นกัน ดังนั้นความตื่นตาตื่นใจเต็มสนามไม่เพียงแค่การดวลกันในตารางเวลาเท่านั้น

ไฮน์ไลน์ต่างๆ ความน่าสนใจในการทดสอบครั้งนี้ มีการลงหวดตัวแข่งโมเดลเทสไรเดอร์ของมาร์ค มาเกซ กับรถแข่งเวอร์ชั่นของสเตฟาน แบรดเดิล ที่มีสลัดบ็อกซ์ที่ท้ายและแชสซีมีคาบอนไฟเบอร์เข้ามาเป็นส่วนประกอบ โดยมีรายงานว่า เวลาที่ดีที่สุดของแชมป์โลกชาวสเปนนั้นมาจากตัวแข่งคันนี้อีกด้วย ส่วนทีมเมทอย่างฆอเก้ โรเลนโซ่นั้น ล้มเบาๆ พอเป็นกระสัยในตอนท้ายของโปรแกรม

ทางฟากฝั่งของคนบ้า ซูซูกิทีมได้เปิดตัววิงเลทไต้สวิงอาร์มออกมาในการทดสอบครั้งนี้ ซึ่งเรียกว่าเป็นมหากาฬวิงเลทก็ว่าได้ และการค้นพบของยามาฮ่าทีมซึ่งเป็นทีมรองที่โอกาสเปิดให้ลองอะไรได้มากกว่าทีมโรงงานนั้นไปค้นพบจุดที่ลงตัว กับการใช้เครื่องยนต์เวอร์ชั่น 2019 มาฟิชเจอริ่งกับแชสซี 2018 ซึ่งมันลงตัวและออกมาได้ดีจนเห็นได้ในสนามทั้งเรซล่าสุดและการทดสอบที่ดวลกันวันนี้

ผลการทดสอบนั้นเป็น เจ้าแตงกวา ฟาบิโอ กวาตาวาโร่ จอมสดของยามาฮ่าทีมเปิดการ์ดแลกกันในตารางเวลากับ “เจ้าครัชต่ำ”คาลล์ ครัชโลวว์ ควง Yamaha YZR M1 คว้าเวลาที่ดีที่สุดมาครองได้ ตามมาด้วยเจ้าครัชต่ำของฮอนด้า แอลซีอาร์ และอันดับที่ 3 นั้นยังเป็นความร้อนแรงของยามาฮ่าทีมรองที่จับทางได้ถูกเข้าทุกวันกับ “จอมพลแฟรงค์”ฟรานโก้ โมบิเดลลี่ โดยเวลาในการทดสอบของรุ่นโมโต จีพี วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2562 มีดังนี้

ผลการทดสอบของรุ่นโมโต จีพีที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน(จันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2562)

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar