“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา เชื่อมั่นในเรซเพชเตรียมสู้จากกริด 11 พร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศมิซาโน่

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดางบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เมื่อคืนที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ลงควอลิฟายเพื่อหาอันดับการออกสตาร์ทการแข่งขันในโปรแกรมรายการโมโต จีพี 2022 รุ่นโมโต 2 สนามที่ 14 ที่มิซาโน่ สมเกียรติสามารถเข้าสู่การจับเวลาในรอบ Q2 โดยตรงก่อนที่จะคว้ากริดสตาร์ทที่ 11

นักบิดไทยจากฮอนด้า อิเดมิสึ ทีมเอเชีย ออกมาเปิดเผยว่าเวลาต่อรอบไม่ได้เร็วมากและพบกับข้อจำกัดในรอบ Q2 แต่ก็มีความมั่นใจเนื่องจากความสม่ำเสมอและเพชออกมาดี และมีความพร้อมที่จะรับมือกับทุกตัวแปรของสภาพอากาศที่คาดว่าจะไม่แน่นอนในเรซวันอาทิตย์นี้

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“......สิ่งแรกเลยที่ผมค่อนข้างประทับใจก็คือเรามีเพชที่สม่ำเสมอ คงที่ แม้นว่าจะไม่ได้เร็วที่สุด แต่อย่างไรก็ตามผมก็ยังมีความสุขกับเวลาต่อรอบที่ทำได้ครับเพราะว่ามันเร็วขึ้นกว่าปีที่แล้ว 

ผมมีปัญหาและพบกับความยากลำบากมากในช่วงการควอลิฟาย Q2 และทำให้ในเรซผมจะเริ่มต้นการแข่งขันจากกริดที่ 11 ผมยังไม่สามารถพูดถึงแนวทางได้เพราะเรายังไม่รู้ว่าสภาพอากาศจะออกมาเป็นอย่างไร แต่อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าเราพร้อมกับทุกสถานการณ์(ของสภาพอากาศ)”

ติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ตลอดการแข่งขันในรายการช่วงครึ่งหลังฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม https://www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด
#MotoGP #RepsolHonda #HRC
#SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar