“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา เชื่อแนวเซ็ทอัพที่มิซาโน่รถต้องเปลี่ยนทิศทางให้เร็ว หวังต่อสู้ได้อีกครั้งแม้นไม่ใช่สนามเก่ง

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” หลังจัดผลงานที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 สนามที่ผ่านมาที่ประเทศออสเตรียด้วยการขึ้นโพเดียมอันดับที่ 2 สุดสัปดาห์นี้สมเกียรติจะลงทำการแข่งขันอีกครั้งในโปรแกรมสนามที่ 14 ที่สนามมิซาโน่ ในซานมาริโน่(อิตาลี)

สมเกียรติโชคร้ายไม่จบการแข่งขันที่สนามแห่งนี้ในฤดูกาลที่แล้วยอมรับว่า ที่มิซาโน่ไม่ใช่สนามสุดโปรดเท่าไหร่นัก แต่ตอนนี้มาด้วยความมั่นใจและรู้แนวทางการขับขี่รวมถึงเซ็ทอัพรถที่นี่ คือความคล่องในการเปลี่ยนทิศทางของรถ บวกกับความมั่นใจและทีมงานแม็คคานิกซ์ที่ทำรถได้อย่างลงตัว ทำให้เจ้าก้องเชื่อมั่นว่าจะสามารถต่อสู้ได้อีกครั้งในเรซนี้

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“......มิซาโน่ไม่ได้จัดอยู่ในสนามโปรดของผมครับ ปีที่แล้วผมไม่จบการแข่งขันจากอุบัติเหตุที่มีนักแข่งล้มแล้วมาพาผมออกไปด้วย แต่ปีนี้ผมมาถึงที่นี่ด้วยพลังขับเคลื่อนและการมองโลกในแง่บวกมากมาย 

ผมรู้ว่าสนามแห่งนี้เราต้องการการเซ็ทอัพที่ดีสำหรับการเปลี่ยนแปลงทิศทางของรถแข่งให้มีความคล่องตัวมากขึ้น อย่างไรก็ตามทีมงานของผมทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากในเรซที่ผ่านมา รถแข่งขับได้ง่ายมาก ซึ่งทำให้ผมมั่นใจว่าจะมีศักยภาพในการแข่งขันได้อีกครั้ง”

ติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ตลอดการแข่งขันในรายการช่วงครึ่งหลังฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด
#MotoGP #RepsolHonda #HRC
#SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar