MOTO GP : มาร์คจอเล็กเผยที่เฆเรซมากกว่าเกมส์แข่งรถ แต่ต้องดวลความนิ่งของจิตใจ ยกฮอนด้าทีมกับผลงานทุ่มสุดตัวแก้ไขปัญหารถ

MOTO GP : มาร์คจอเล็กเผยที่เฆเรซมากกว่าเกมส์แข่งรถ แต่ต้องดวลความนิ่งของจิตใจ ยกฮอนด้าทีมกับผลงานทุ่มสุดตัวแก้ไขปัญหารถ

กลับมาสู้ชัยชนะได้อีกครั้งสำหรับ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ ในการแข่งขันศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 4 ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปนเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้อย่างทันเวลาหลังจากที่สนามก่อนหน้าที่ออสตินนั้น พลาดล้มไร้แต้ม โดยมาร์ค มาเกซออกมาเปิดเผยว่า นี่มากกว่าการแข่งขันที่ดวลกันทางด้านการควบคุมรถ แต่มันเป็นการดวลความนิ่งของจิตใจเค้าด้วย

เรปโซล ฮอนด้าทีมประสบปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวแข่ง ซึ่งพวกเค้าใช้เวลาไม่นานในการแก้ไขปัญหาด้วยการโชว์ถึงความทุ่มเทอย่างสุดตัว โดยมาเกซออกมายกย่องทีมของเค้าที่สนับสนุนเต็มตรีนเตี่ยขนาดนี้ พร้อมกับรู้สึกยินดีที่ขึ้นมานำในตารางคะแนนสะสมอีกครั้ง

มาร์ค มาเกซ 

“.....เกมส์นี้ผมต้องแข่งกับหัวจิตหัวใจมากกว่าการแข่งกันด้วยศักยภาพร่างกาย หลังความผิดพลาดที่ออสตินมันไม่ง่ายเลยที่จะขึ้นนำตั้งแต่ต้นจนจบแบบนั้น(หมายถึงคุมใจไม่ให้หลอน) แต่ผมรู้ว่าด้วยเพช(เวลาต่อรอบ ความเร็วโดยรวม)ผมสามารถทำได้ และรถแข่งสามารถทำได้ ผมต้องการที่จะทำเรซนี้ให้เหมือนกับที่อาเจนติน่า(นำแล้วหาย)และการเริ่มต้นที่ออสตินเพื่อพิสูจน์ว่านั่นคือความผิดพลาด 

ผมรู้สึกดีตลอดสัปดาห์ ลื่นปลื๊ด สมูท ลงตัว และขี่ได้แบบที่ต้องต้องการจะขี่ ขอบคุณเรปโซล ฮอนด้า พวกเค้าทำงานได้อย่างน่าอัศจรรย์มากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและในสุดสัปดาห์นี้ มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาเป็นผู้นำในตารางคะแนนสะสมอีกครั้ง”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar