“ดิไอน์สไตน์” มิเกล โอลิเวร่า ปัดข้อเสนอทีมรองเคทีเอ็ม สื่อคาดเตรียมเปิดตัวกับ WithU-RNF อีกไม่กี่ชั่วโมงนี้

“ดิไอน์สไตน์” มิเกล โอลิเวร่า สถานีหน้าในการบิดโมโต จีพี 2023 เริ่มชัดเจนขึ้นมากเรื่อย ๆ เมื่อสื่อต่างประเทศยืนยันตรงกันหลายสำนักแล้วว่า เจ้าตัวมุ่งหน้าสู่อพริเลีย ด้วยการเป็นนักแข่งของราสลัน ราซาลีในสีเสื้อ WithU-RNF

อนาคตของโอลิเวร่าเริ่มชัดเจนตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นแล้วว่า เค้าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาจากเคทีเอ็มทีมโรงงาน โดยยักษ์ส้มจากออสเตรียพยายามที่จะส่งนักแข่งโปรตุกีสคนนี้ลงไปบิดกับทีมรองของเคทีเอ็ม(GASGAS-Tech3)ในปีหน้า แม้นโอลิเวร่าจะยืนยันว่าเคทีเอ็มเหมือนครอบครัวและแฮปปี้กับประสบการณ์การทำงานกับแอเว่ล ปอเชรัลก็ตาม แต่การที่เคทีเอ็มจะลดเค้าจากแฟคทอรี่แล้วไปติดตั้งเอาไว้ในทีมรอง ในฐานะนักแข่งเค้าถือว่าเป็นการถอยหลัง

ก่อนหน้านี้เป้าหมายของโอลิเวร่าเชื่อมโยงกับเกรสซินี่ ดูคาติ ซึ่งหวยไปออกที่อเล็กซ์ มาเกซ ช่วงเวลานั้นเคทีเอ็มพยายามอย่างหนักที่จะปิดดีลกับโอลิเวร่าให้ไปขับทีมรองให้ได้ ซึ่งดาวบิดหมายเลข 88 ก็ยืนยันคำเดิม ก่อนล่าสุดเมื่อวานนี้มีการรายงานข่าวว่าปฏิเสธข้อเสนอสุดท้ายอีกครั้ง พร้อมจะเซ็นต์กับอพริเลียที่สัญญาใจกันไว้ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไม่กี่วันจากนี้

มีความเชื่อมโยงทีมเมทในอพริเลียทีมรองของโอลิเวร่าว่า จะเป็นนักบิดอดีตลูกน้องเคทีเอ็มเช่นกัน นั่นก็คือราอูล เฟอร์นานเดซ ดาวบิดสเปนที่แพ้ยาเร่งโตอย่างแรงในฤดูกาลนี้ ขณะที่ GASGAS-Tech3 มีความเชื่อมโยงกับอกุสโต้ เฟอนานเดซในรุ่นโมโต 2 ให้ขึ้นมาบิดพรีเมียร์คลาสเคียงข้างโปล์ เอสปากาโร่

นี่ข่าวโอลิเวร่าคนเดียวนะเนี่ยยยยยยย.....

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar