MOTO GP : โรเลนโซ่ยอมรับยังไม่ลงตัวกับอาชาฮอนด้าทีมหลังหวดเต็มกลืนคว้าอันดับ 12 หวังเทสต่อที่เฆเรซช่วยยกระดับบ้าง

MOTO GP : โรเลนโซ่ยอมรับยังไม่ลงตัวกับอาชาฮอนด้าทีมหลังหวดเต็มกลืนคว้าอันดับ 12 หวังเทสต่อที่เฆเรซช่วยยกระดับบ้าง

หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะกลับมาสู่โมเมนที่ถูกต้องให้ได้อีกครั้งในสนามโฮมเรซ สำหรับ “เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่ สปาตันฟอร์มรูดของเรปโซล ฮอนด้าทีม แต่กับการแข่งขันที่เฆเรซนั้นโรเลนโซ่ต้องพบกับความยากลำบากอีกครั้ง โรเลนโซ่ต้องไล่บดกับเคทีเอ็มเพื่อคว้าอันดับที่ 12 มาให้ได้ ซึ่งทำให้สัปดาห์แห่งเบิร์ดเดย์ของพี่ยิ้มนั้น มันไม่สวยงามอย่างที่หวังเอาไว้

โรเลนโซ่ออกมายอมรับตรงๆ ว่าเจ้าตัวยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับตัวแข่งฮอนด้าได้ มันยากลำบากในทุกๆ การขับขี่และเค้าเสียเปรียบนักแข่งฮอนด้าคนอื่นๆ ที่รู้จักตัวแข่งมากกว่า อย่างไรก็ตามโมโต จีพีมีการทดสอบต่อที่สนามเฆเรซวันจันทร์นี้ โรเลนโซ่ก็หวังว่าจะสามารถปรับปรุงอะไรได้บ้าง

ฆอเก้ โรเลนโซ่

“.......มันเป็นอะไรที่ยากตลอดสัปดาห์ เราต้องการที่จะแข็งแกร่งขึ้นแต่ผมยังไม่สามารถขี่รถได้อย่างลงตัวสะดวกสบาย ยังขาดชั่วโมงบินเมื่อเทียบกับนักแข่งฮอนด้าคนอื่นๆ โดยเฉพาะวันนี้(เรซเดย์)ผมแทบขี่ไม่ได้เลย และมันเป็นเกมส์ที่ยากส์มากๆ วันจันทร์นี้มีเทสต่อซึ่งมันสำคัญกับเรา ที่จะปรับปรุงความรู้สึกของผมที่มีต่อรถแข่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ของการเข้าสู่โค้ง ผมคิดว่าเราเสียจุดนี้ไปมาก และแน่นอนเราต้องทำงานกันต่อไป”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar