“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ยืนยันทำเต็มที่แล้วดวลทีมเมทท้ายเกมส์ ยกฮอนด้า เอเชียเหมา 1-2 คือสุดในใจ

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เมื่อค่ำคืนที่ผ่านในการแข่งขันรายการโมโต จีพี 2022 รุ่นโมโต 2 สนามที่ 13 ที่เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย สมเกียรติสร้างสรรค์ผลงานและรูปเกมส์ที่ยอดเยี่ยมก่อนที่จะคว้าอันดับที่ 2 มาครอง และเป็นโพเดียมที่ 4 ในซีซั่นนี้แล้วของเจ้าตัว

สมเกียรติเปิดเผยหลังเกมส์ว่า เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและน่าพอใจอย่างมากสำหรับตัวเค้าและทีม เพราะเป็นการขึ้นโพเดียมอันดับที่ 1 และ 2 ร่วมกับไอ โอกุระทีมเมทในฮอนด้า ทีมเอเชีย พร้อมทั้งขอบคุณทีมที่ทำรถแข่งให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งช็อตบีบหัวใจกองเชียร์ช่วท้ายเรซนั้นยอมรับว่า พยายามที่สุดแล้วที่จะแซงผ่านเพื่อนร่วมทีม แต่ก็ไม่สามารถทำได้

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“......ผมมีความสุขมากครับกับอันดับที่ 2 ผมทำเต็มที่แล้ว อยากจะขอบคุณทีมสำหรับการสนับสนุนและการเตรียมตัวแข่งที่สมบูรณ์แบบให้กับผมซึ่งมันทำให้ผมสนุกกับการแข่งขันเรซนี้มาก ผมตามไอ โอกุระและพยายามที่จะไล่ให้ทันเค้ารอบต่อรอบ แต่เมือ่ใดก็ตามที่ผมไล่ตามเค้าและเข้าไกล้ได้ผมก็ทำผิดพลาดทุกครั้งแล้วก็ต้องกลับไปเริ่มต้นไล่ใหม่

ในรอบสุดท้ายผมไล่เค้าเข้าไปไกล้มากและผมพยายามที่จะแซงเค้า แต่ผมก็บานออกไป จากนั้นเค้าก็ทวงตำแหน่งกลับคืนไป การขึ้นโพเดียมทั้งสองคนพร้อมกันเป็นอะไรที่วิเศษมากครับ เราเคยขึ้นด้วยกันมาแล้วที่อาเจนติน่า แต่ที่นี่การขึ้นโพเดียมด้วยอันดับ 1 และ 2 คืออะไรที่ดีที่สุดแล้ว สุดกว่า”

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 # #HondaTeamAsia #RaceToTheDream

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar