“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ยกเครดิตทีมงานเซ็ทรถเพอเฟ็ค ตั้งเป้าพัฒนาตัวเองต่อเผยฟิลลิ่งสนามคล้ายที่บุรีรัมย์

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมเมื่อคืนนี้(ตามเวลาประเทสไทย) ในการซ้อมวันแรกของโปรแกรมการแข่งขันรายการโมโต จีพี 2022 รุ่นโมโต 2 สนามที่ 13 ที่เรดบูล ริง ประเทสออสเตรีย หลังจบการซ้อมรอบ FP2 สมเกียรติทำเวลาแบบคอมไบว์ไทม์ขึ้นมารั้งอันดับที่ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ  1.34.353 นาที

นอกจากเวลาดังกล่าวที่ส่งสมเกียรติทะยานเป็นผู้นำวันแรกแล้ว ยังเป็นการทำเวลาต่อรอบสร้างสถิติสนามในรุ่นโมโต 2 ขึ้นมาใหม่ของเจ้าก้องอีกด้วย ซึ่งสมเกียรติก็ได้ให้เครดิตกับทีมงานที่เซ็ทรถได้อย่างสมบูรณ์และตั้งเป้าในการพัฒนาตัวเองต่อไป

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......ผมมีความสุขกับผลลัพธ์ของวันนี้ครับ(วันศุกร์) ขอบคุณทีมที่ส่งมอบรถแข่งที่ดีที่ยอดเยี่ยมให้กับผม รถแข่งวันนี้ขับได้ง่ายเลยครับ มีความเสถียรมาก แต่เราจะยังต้องทำการปรับปรุงกันต่อไปในวันเสาร์

สนามนี้ดูเหมือนคล้ายกับที่บุรีรัมย์ ในแง่มุมของการใช้เบรก การหยุดรถและชาร์ทออกไป ตังแต่การขับที่นี่ครั้งแรกผมก็รู้สึกได้ว่ามันเหมือนบ้านหลังที่สองของผม เป้าหมายของผมคือการปรับปรุงต่าง ๆ ต่อไปครับ”

ศึก ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ จะจับเวลารอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ก่อนดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ รุ่น โมโตทู เวลา 17:20 น. และ โมโตจีพี เวลา 19:00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVD36 และ SPOTV

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 # #HondaTeamAsia #RaceToTheDream

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar