MOTO GP : สเปนิชเดย์ ! ... มาร์คล้างตา นำหายซิวชัยที่เฆเรซ ควงรินส์&บินาเลสขึ้นโพเดียม ไอ้หนูแตงกวา M1 มินำพาม้วนเสื่อกลับบ้านขณะรั้งที่ 2

MOTO GP : สเปนิชเดย์ ! ... มาร์คล้างตา นำหายซิวชัยที่เฆเรซ ควงรินส์&บินาเลสขึ้นโพเดียม ไอ้หนูแตงกวา M1 มินำพาม้วนเสื่อกลับบ้านขณะรั้งที่ 2

ศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 4 ระเบิดขึ้นที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน โดยเป็นการขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกมส์ของ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลกโมโต จีพีคนปัจจุบันจากเรปโซล ฮอนด้าทีม ที่หมายมั่นปั้นมือเหลือเกินในการกลับมาชนะให้ได้อีกครั้ง หลังล้มว่าวแต้มในสนามก่อนหน้านี้ที่ออสติน โดยเป็นการคุมเกมส์เอาไว้แบบเบ็ตเสร็จ ขึ้นนำ ยืด และคว้าชัยไปได้แบบเด็ดขาดสำหรับเจ้าถิ่นดีกรีแชมป์ พร้อมเก็บแต้มขึ้นมาผงาดในตำแหน่งจ่าฝูงทันที

อันดับที่ดราม่าที่สุดกลายเป็นอันดับพระรองอย่างตำแหน่งที่ 2 เมื่อกลางเกมส์นั้นเป็น “เจ้าแตงกวา”ฟาบิโอ กวาตาวาโร่ที่ครองอยู่ด้วยระยะที่พอหายใจหายคอได้บ้าง(ตอนนั้นเป็นโมบิเดลลี่ที่รั้งที่ 3 )แต่รถแข่งกลับมีปัญหาดื้อๆ ต้องออกจากการแข่งขันไป และเป็นจอมพลแฟรงค์ที่สถาปณาตัวเองขึ้นมารับไม้แทน แต่ท้ายที่สุดทนแรงเสียดสีไม่ไหวเป็น อเล็กซ์ รินส์ที่ยิ่งขี่ยิ่งดีวันดีคืน ขึ้นมาคว้ารองแชมป์ไปได้แบบสุดสะใจกองเชียร์เจ้าถิ่น

อันดับที่ 3 บนโพเดียม ลุ้นกันมือเท้าเกร็งสำหรับกองเชียร์ “ท็อปกัน”มาเวอร์ริค บินาเลส ดาวบิดหน้าใสของมอนส์เตอร์ เอนเนยี่ ยามาฮ่าโมโต จีพี ที่โดนคุกคามอย่างหนักจาก “บ่าววี”อันเดร โดวิซฺโอโซ่ของดูคาติ ท้ายที่สุดยังสามารถรักษาอันดับเอาไว้ได้ ขึ้นโพเดียมกู้หน้าให้ยามาฮ่าทีมใหญ่ได้สำเร็จ

โดยผลการแข่งขัน ศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 4 ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน มีดังนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar