“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา มุ่งมั่นทำผลงานอย่างเต็มที่ที่ออสเตรีย เชื่อเรดบูล ริงคือ “บ้านหลังที่สอง”

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชางวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” สุดสัปดาห์นี้กลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้งในโปรแกรมโมโต จีพี 2022 รุ่นโมโต 2 สนามที่ 13 ที่สนามเรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นสนามที่สมเกียรติมักจะขี่ได้ดีเสมอและเจ้าตัวมีความเชื่อมั่นระดับที่เรียกสนามแห่งนี้ว่า บ้านหลังที่สองเลยทีเดียว

สมเกียรติลงแข่งโมโต 2 ปีแรกเมื่อฤดูกาล 2019 โดยเรดบูล ริงเป็นสนามแรกที่เจ้าตัวสามารรถควอลิฟายคว้ากริดสตาร์ทแถวหน้าได้ (กริดที่ 3) และฤดูกาล 2021 ที่ผ่านมาก็กดอันดับที่ 5 มาครอง ซึ่งเจ้าก้องก็หวังว่าจะสามารถยกระดับผลงานขึ้นไปได้อีกสเต็ปในสุดสัปดาห์นี้แม้นว่าเลย์เอาท์ของสนามจะมีการปรับเปลี่ยนบ้างก็ตาม

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“......สุดสัปดาห์นี้เราจะไปกันที่ออสเตรีย ผมจะทำเหมือนทุกครั้งนั่นก็คือพยายามทำให้ดีที่สุด สนามแห่งนี้เปรียบเหมือนบ้านหลังที่สองของผม ผมสามารถขับได้อย่างลงตัวและไปได้เร็วตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปขี่ที่นั่น ปีที่แล้วผมคว้าอันดับที่ 5 ตอนนี้ผมจะพยายามให้ดีกว่าเดิม แม้นว่าชิเคนจะมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาใหม่ก็ตาม ซึ่งเราต้องมาดูกันว่ามันจะส่งผลกับเราหรือไม่อย่างไร”

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 # #HondaTeamAsia #RaceToTheDream

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar