“เป้กโก้” บัญญาญ่า ขอเน้นเรซต่อเรซเพื่อผลงานดีที่สุดไม่คิดไกลถึงลุ้นแชมป์โลก หวังออสเตรียยังเข้าทางดูคาติเช่นกาลเก่า

“เป้กโก้”ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า ดาวบิดดูคาติ แฟคทอรี่ทีมที่ฟอร์มร้อนฉ่าเหลือเกินชั่วโมงนี้ กด 2 ชัยชนะจาก 2 เรซล่าสุดและเป็นนักแข่งคนแรกที่ชนะได้ถึง 4 ครั้งในฤดูกาลนี้ ตอนนี้ขยับช่องว่างมาเหลือ 49 แต้มแล้วในการไล่ล่าแชมป์เก่าสูบเรียง และสถานีหน้าที่ออสเตรียก็เป็นสนามที่เข้าทางอสูรสูบวีอย่างดูคาติของบัญญาญ่าอีกด้วย

เป้กโก้ออกมายืนยันก่อนวีคเอนท์การแข่งขันที่จะถึงนี้ว่า ขอโฟกัสการแข่งขันแบบสนามต่อสนามเพื่อผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และจะไม่เสียสมาธิด้วยการคิดถึงการลุ้นแชมป์โลก โดยเชื่อว่าที่เรดบูล ริงจะยังเป็นสนามที่ดีสำหรับดูคาติอยู่แม้นว่าจะมีการปรับโค้งใหม่บางจุดก็ตาม

ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า

“.......ที่ซิลเวอร์สโตนเราสามารถร่นช่องว่างของคะแนนลงไปได้อีกหลายแต้มครับ แต่ตอนนี้ผมไม่อยากจะคิดถึงการลุ้นแชมป์ อยากจะโฟกัสไปที่การแข่งขันในเรซมากกว่า อยากจะทำให้เต็มที่เพื่อผลงานที่ดีที่สุดสนามต่อสนาม

สนามที่แล้ว(ซิลเวอร์สโตน)ผมสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้ซึ่งไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ผมกะเก็งเอาไว้ ผมคิดว่าเป็นเรซหนึ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพนักแข่งของผมเลย ตอนนี้เรากำลังเดินหน้าไปต่อที่เรดบูล ริง สนามที่ดูคาติทำได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด เราจะไปที่นั่นเพื่อดูว่าสถานการณ์ปัจจุบันจะเป็นอย่างไร มีการปรับโค้งใหม่แต่ผมก็ยังเชื่อว่าภาพรวมยังเป็นเงื่อนไขที่ดีสำหรับเราอยู่ ผมพร้อมและตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามที่เรดบูล ริงอีกครั้ง”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar