“อัศวินปีศาจ” เชื่อมั่นคว้าผลงานเยี่ยมได้ที่ออสเตรียแม้นไม่ใช่สนามเก่ง พร้อมเริ่มเกมส์ปกติที่ปราศจากโทษติดหลัง

“อัศวินปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ มุ่งหน้าสู่การแข่งขันโมโต จีพี 2022 สนามที่ 13 ในสุดสัปดาห์นี้ที่เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย แชมป์เก่าจากยามาฮ่านั้นรั้งจ่าฝูงในตารางคะแนนสะสมอย่างเหนียวแน่นแม้นว่าช่วงหลังจะโดนขยับเข้าหาอย่างต่อเนื่องจากคู่แข่งสูบ V ควอตาราโร่เปิดเผยว่าเรซนี้จะเป็นอะไรที่ปกติแล้วเนื่องจากไม่มีบทลงโทษใดใด และเค้าจะได้สู้กับคู่แข่งแบบเท่าเทียมกัน

อย่างไรก็ตามสนามแห่งนี้ไม่ได้เป็นสนามที่เข้าทางยามาฮ่าของแชมป์โลกมากนัก เนื่องจากในอดีตนั้นเป็นการดวลกันด้วยพลังงานเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่เจ้าแฟ๊บก็เชื่อมั่นว่าการทำงานให้หนักและมีแนวคิดที่ถูกต้อง ก็สามารถทำให้เค้าและยามาฮ่าคว้าผลงานที่ดีได้เช่นกัน

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“.....หลังจากการแข่งขันที่ซิลเวอร์สโตน ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยครับ แต่ผมใช้พลังของผมที่มีทั้งหมดอย่างคุ้มค่าแล้ว ผมฝึกซ้อมอย่างมากและตอนนี้ก็มีสมาธิพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้โดยปราศจากบทลงโทษใดใด มันทำให้การแข่งขันที่กำลังจะมาถึงนั้นดูมีความปกติมากขึ้น

เป้าหมายของเราคือการทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรารู้ดีครับว่าที่สปีลเบิร์กไม่ใช่สนามที่เราแข็งแกร่งที่สุด แต่ผมสามารถคว้าที่ 3 ได้ในปี 2019 และ 2021 หากเราสามารถรักษาโฟกัส รักษาแนวคิดที่ถูกต้องได้และทำงานหนักควบคู่กัน เราก็สามารถสร้างผลงานที่ดีได้ครับ”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar