MOTO GP : โอ้นี่มันบักแตงกวา !...กวาตาวาโร่รับโพลที่ 2 ที่เฆเรซสุดอลังในชีวิต ชี้แอบเห็นตำแหน่งในตอนท้ายยังไม่วางใจหวั่นเด็กระเบิดซิว

MOTO GP : โอ้นี่มันบักแตงกวา !...กวาตาวาโร่รับโพลที่ 2 ที่เฆเรซสุดอลังในชีวิต ชี้แอบเห็นตำแหน่งในตอนท้ายยังไม่วางใจหวั่นเด็กระเบิดซิว

“แตงกวา”ฟาบิโอ กวาตาวาโร่ เดอะเฟรนซ์แมนวัยสะรุ่นของยามาฮ่า เปโตรนาส ทะยานคว้าโพลโพซิชั่นของรุ่นโมโต จีพีที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปนได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวได้รับการบันทึกเป็นนักแข่งที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถเก็บโพลโพซิชั่นได้สำเร็จอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นผลงานที่เอี่ยมอ่องของยามาฮ่าทีมรองเมื่อฟรานโก้ โมบิเดลลี่ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ในการควอลิฟาย

กวาตาวาโร่ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกสะใจไม่น้อยเมื่อเห็นตัวเลขเวลาและอันดับที่ทำได้ในจอ อย่างไรก็ดีเมื่อเวลามันยังเหลืออยู่ก็แอบหวั่นว่า มีโอกาสเช่นกันที่จะโดนมาร์ค มาเกซ นักแข่งเจ้าถิ่นดีกรีแชมป์โลกนั้นสอยเอาไม้สุดท้าย แต่ท้ายที่สุดแตงกวาก็เอาอยู่ และมันเป็นโพลฯ ที่สุดอัศจรรย์ของเจ้าตัวเลยทีเดียว

ฟาบิโอ กวาตาวาโร่

“......มันอัศจรรย์มากๆ คุณรู้มั้ยตอนที่ผมมองเห็น(ทางจอ) 36.8 ผมรู้เลยมันคือจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่มากๆ ผมอัดเต็มลิมิตจริงๆ และเมื่อมองไปที่จอผมอยู่อันดับที่ 1 ผมบอกกับตัวเองว่า ...โอเค(หมายถึง สุดยอดแล้ว ดีที่สุดที่ควรพอใจแล้ว) แต่ผมก็เผื่อใจอยู่เพราะคิดว่ามาร์คจะออกมาตอนท้ายด้วยยางใหม่และเก็บอันดับไปได้อยู่ดี มันวิเศษมากที่ยังอันดับที่ 1 ยังคงอยู่ในตอนท้ายของเซสชั่น สนามแห่งนี้ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นโพลที่ 2 ของผมที่นี่(ครั้งแรกโมโต 3 เมื่อปี 2015) แต่ครานี้มันยิ่งใหญ่กว่ามาก”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar