จากมาเวอร์ริคสู่มาเวอร์ริค ! ... ทอม ครูซมอบของขวัญสุดพิเศษกับ “ท็อปกัน”มาเวอร์ริค วิญญาเลส

ความเชื่อมโยงที่ต่อกันติดอย่างไม่น่าเชื่อและเป็นเรื่องที่ชื่นใจเมื่อได้ทราบข่าว กับรายงานที่ว่า ทอม ครูซ ยอดนักแสดงวัยแซยิดนั้น ร่วมแสดงความยินดีกับมาเวอร์ริค วิญญาเลส และได้ส่งมอบของที่ระลึกสุดพรีเมียมให้กับนักบิดโมโต จีพีชาวสเปนของอพริเลีย เนื่องจากทั้งคู่มีความเกี่ยวเนื่องกันด้วยถ้อยคำสั้น ๆ ว่า “ท็อปกัน”

ทอม ครูซ ทีเป็นพระเอกในหนังในตำนานเรื่องท็อปกัน ซึ่งภาคแรกโด่งดังสร้างรายได้มากมายจนถึงภาคล่าสุด ขณะที่มาเวอร์ริค วิญญาเลสนั้นติดตั้งฉายาให้กับตัวเองว่า “ท็อปกัน” โดยความเชื่อโยงที่เป็นสารตั้งต้นก็คือ พระเอกในหนังเรื่องท็อปกันที่เล่นโดยทอม ครูซมีชื่อว่ามาเวอร์ริค ซึ่งเป็นชื่อของมาเวอร์ริค วิญญาเลส จึงเป็นที่มาของฉายาท็อปกันสำหรับนักบิดหมายเลข 12 ในท้ายที่สุด

เรื่องที่น่าชื่นใจแทนก็คือทอม ครูซนั้นได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับมาเวอร์ริค วิญญาเลส โทษฐานที่มีความเกี่ยวดองกันทางเรื่องราวดังกล่าว โดยได้มอบหมวกกันน็อคใบที่เค้าใช้ในการเข้าฉากเรื่องท็อปกันให้กับฝาแฝดแอดมินได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก เป็นหลักฐานว่าทั้งคู่นั้นมีความเชื่อมโยงกันพร้อมความสำเร็จที่ร่วมยินดีให้แก่กันและกัน

มาเวอร์ริค วิญญาเลส

“......วิเศษมากครับ วิเศษโคตร ๆ เพราะสำหรับผมแล้วเค้า(ทอม ครูซ)เป็นไอดอลของผมมาตั้งแต่เด็กแล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งผมจะได้พบกับเค้าแบบส่วนตัวแล้วได้คุยกัน”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar