“ท็อปกัน”มาเวอร์ริค วิญญาเลสยืนยันพร้อมเต็มที่ที่จะช่วยเหลืออพริเลียและอเล็กซิสลุ้นแชมป์โลก

“ท็อปกัน”มาเวอร์ริค วิญญาเลส ดาวบิดสเปนของอพริเลียทีม กำลังอยู่ในช่วงฟอร์ที่เปล่งปลั่งอย่างเต็มที่ด้วยการฉลอง 2 โพเดียมใน 2 เรซล่าสุด จนมีการคาดการณ์ว่าเจ้าตัวจะปลดล็อคพาอพริเลียคว้าชัยชนะได้ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งแน่นอนว่าหากชนะได้สำเร็จท็อปกันคงไม่หยุดเท่านั้น แต่คงไต่ระดับต่อและหาความสสม่ำเสมอเพื่อลุ้นแชมป์ในปีต่อ ๆ ไป

วิญญาเลสยืนยันว่าเค้าเชื่อในศักยภาพของตัวเอง แต่โอกาสในการลุ้นปีนี้ยอมรับความเป็นจริงว่าเป็นไปไม่ได้แล้ว อย่างไรก็ดีก็พร้อมอย่างเต็มที่ในทุกสิ่งที่จะสามารรถช่วยเหลืออพริเลียและเพื่อนร่วมทีมอย่างอเล็กซิส เอสปากาโร่ให้ทำเป้าหมายได้สำเร็จ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เค้าจะตอบแทนอพริเลีย

มาเวอร์ริค วิญญาเลส

“.......ผมมีความมั่นใจในความสามารถของตัวเอง สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือผมต้องการให้อพริเลียเป็นแชมป์โลก แต่สำหรับตัวผมมันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำได้ มันมีช่องว่างมากเกินไปสำหรับผมและผู้นำ ระยะทางมันไม่เพียงพอที่จะไล่ได้ทัน แต่ถ้ามีสิ่งใหนที่ผมทำได้ ผมก็จะทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลืออเล็กซิสและอพริเลีย

ผมคิดว่านั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะตอบแทนถึงความนับสนุนและความเชื่อมั่นที่พวกเค้ามีให้กับตัวผมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar