#เชียร์ให้ก้อง แฟนคลับโมโต จีพีไทยแลนด์ รวมพลังเชียร์ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา คว้าแต้มซิลเวอร์สโตน

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ซึ่งในการแข่งขันรายการโมโต จีพี 2022 รุ่นโมโต 2 นั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยชนะที่อินโดนิเซีย, รองแชมป์ที่อาเจนติน่า และโพเดียมอันดับที่ 3 ที่ฝรั่งเศส สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาลงทำหน้าที่ในการแข่งขันอีกเรซสุดยากคือโปรแกรมสนามที่ 12 ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ เป้าหมายคือการเก็บคะแนนสะสมเพิ่มให้ได้

กองเชียร์ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทราและแฟนการแข่งขันรายการโมโต จีพี ได้ร่วมกันเพื่อ #เชียร์ให้ก้อง ในการลงสนามแข่งขันเรซดังกล่าว ซึ่งสมเกียรติก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมเข้าเส้นชัยมาในอันกับที่ 13 เก็บคะแนนสะสมเพิ่มอีก 3 คะแนน เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ก่อนการแข่งขันสนามนี้

เหล่ากองเชียร์ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา นอกจากการชมและเชียร์ยอดนักบิดไทยจากเรซ ทู เดอะ ดรีมแล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรม #เชียร์ให้ก้อง ด้วยการร่วมลงทะเบียนเชียร์กับฮอนด้า เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ รางวัลใหญ่คือตั๋วเข้าชมการแข่งขันรายการโมโต จีพีในรายการไทยแลนด์ กรังปรีด์ ซึ่งจะได้เข้าไปเชียร์ก้อง สมเกียรติแบบติดขอบสนามเลยทีเดียว โดยยังมีกิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ให้เชียร์ก้องสมเกียรติที่ Honda Wing Center และ Honda BigWing ในร้านที่จัดกิจกรรมทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน – 4 กันยายน 2565 นี้

สำหรับการแข่งขันสนามถัดไปของ ศึก โมโตจีพี 2022 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคมนี้ ที่ สนาม เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 # #HondaTeamAsia #RaceToTheDream

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar