มาร์ค มาเกซต้องการลงสนามแข่งขันอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ขอ 1 หรือ 2 เรซปิดท้าย ยืนยันยามาฮ่าต้องช่วยเหลือฟาบิโอ

มาร์ค มาเกซ แชมป์โลก 8 สมัยชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม กับเส้นทางแห่งความพยายามที่จะกลับมาสู่สนามแข่งขันอีกครั้ง ภาพในโซเชี่ยลที่เจ้าตัวกำลังปลุกร่างกายอย่างแข็งขันและล่าสุดมีการยืนยันว่า จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมในวีคเอนท์ที่ออสเตรีย เพื่อช่วยเหลือด้านข้อมูลและติดตามการอัพเดทของทีมในการเตรียมความพร้อมเพื่อกลับมาประจำการอีกครั้ง

ล่าสุดมาร์ค มาเกซยืนยันความต้องการว่าอยากจะลงสนามแข่งขันในฤดูกาลนี้ให้ได้อย่างน้อยสัก 1 – 2 เรซ หรืออุจจาระหมูอุจจาระสุนัขก็เรซปิดซีซั่นที่บาเลนเซีย ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมในการกลับมาสู่การแข่งขันเต็ม ๆ ในปีหน้า

มาร์ค มาเกซ

“.......เป้าหมายหลักเป้าหมายเดียวของผมในปีนี้คือกลับมาลงสนามแข่งขันให้ได้ บางทีอาจจะเป็น 2 เรซสุดท้ายของฤดูกาลหรืออาจจะแต่สนามเดียวที่บาเลนเซีย ก่อนที่ผมจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในฤดูกลหน้าปีนี้ผมต้องลงสนามอย่างน้อยสักเรซครับ

เป้กโก้จะเป็นผู้ท้าชิงที่แท้จริงในการชิงแชมป์ ฟาบิโอต้องการความช่วยเหลือจากยามาฮ่า เค้าขี่รถแข่งได้เร็วมาก แต่การต่อสู้กับนักแข่งคนอื่น ๆ โดยเสียเปรียบความเร็วทางตรงนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก

สำหรับฮอนด้า เราต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในทีมและในรถแข่งของเรา เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันในปีหน้า”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar