“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา เผยเรียกความรู้สึกในการขับกลับมาเรื่อย ๆ ในวันแรก คาดพร้อมขึ้นอีก Q Day

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” กลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้งหลังจากที่โมโต จีพีฤดูกาลนี้เบรกพักกลางซีซั่นไปกว่า 5 สัปดาห์ ในโมโต จีพี 2022 รุ่นดมโต 2 สนามที่ 12 ซึ่งเมื่อวานนี้ลงซ้อมครั้งแรกที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ สมเกียรติทำเวลารั้งอันดับที่ 16 ในตารางเวลารวม

เจ้าก้องเปิดเผยหลังการซ้อมวันแรกว่า จากการห่างจากรถแข่งไปนานความรู้สึกในการขับขี่นั้นยังมาไม่เต็ม แต่ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดวันซึ่งคาดว่าจะสามารถเรียกทุกอย่างกลับมาได้หมดในการขับวันเสาร์ ซึ่งเป็นการควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ท โดยนักแข่งไทยก็ตั้งเป้าเอาไว้ที่ตำแหน่งการออกตัวที่ดี

“คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา

“........หลังจากห่างไกลจากสนามแข่งมากว่า 1 เดือน การลงมาขับที่ซิลเวอร์สโตนนาทีแรกผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับแต่ขณะเดียวกันมันก็มีความรู้สึกแปลกควบคู่ไปด้วย เมื่อเวลาผ่านไปรอบต่อผมผมก็สามารถเรียกคืนความรู้สึก และมีสมาธิกับการเซ็ทอัพมากขึ้นใน FP2 และวันเสาร์ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมจะเรียกความรู้สึกทั้งหมดกลับมาได้อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นทางสู่การค้นหาอันดับการออกสตาร์ทที่ดีในเรซ”

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar