โปล์ เอสปากาโร่ แพลมเซ็นต์สัญญากับต้นสังกัดใหม่แล้ว 2 ปี ข้อตกลงเยี่ยมและรถที่คุ้นเคย

โปล์ เอสปากาโร่ เปิดเผยในสัมภาษณ์ส่วนตัวกับ DAZN ว่าเจ้าตัวได้ลงนามเซ็นต์สัญญากับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อลุยการแข่งขันโมโต จีพี 2023 – 2024 ซึ่งการมีงานการันตีในปีหน้าทำให้เค้าไม่ต้องกดดันอะไรแล้วในครึ่งฤดูกาลที่เหลือ แต่ก็ยืนยันว่าจะมุ่งมั่นทำผลงานและพัฒนารถแข่งอย่างเต็มที่กับสีเสื้อเรปโซล ฮอนด้าที่ยังครองอยู่

แม้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อกันทั่วเมืองมนุษย์แล้วว่าสถานีหน้าของโพเดเตอร์นั้นจะไปอยู่กับเคทีเอ็มเทคทรีของแอเว่น ปอลเชรัล ซึ่งนักบิดหมายเลข 44 ก็ยืนยันแบบไม่เปิดเผยทางการว่า เป็นทีมใหม่ที่มีรถที่เค้าคุ้นเคย และข้อตกลงในสัญญาก็ยอดเยี่ยมอีกด้วย (ค่าตอบแทน + สเปครถ)

โปล์ เอสปากาโร่

“...... อนาคตอีก 2 ปีข้างหน้าผมได้อะไรที่ลงตัวแล้ว นั่นทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายได้ในตอนนี้ ผมเชื่อมันว่าสิ่งนี้จะทำให้ผมไม่ต้องกดดันอะไรแล้วและจะขับได้อย่างผ่อนคลายไปจนจบซีซั่น

ผมต้องการปรับปรุงฟิลลิ่งการขับขี่ที่เรามีตอนนี้ (กับรถฮอนด้า) และพยายามพัฒนารถแข่งซึ่งมันใช้ในการแข่งขันไม่ได้ในตอนนี้ นอกจากอุบัติเหตุแล้วนักแข่งทุกคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับมอเตอร์ไซค์ของตัวเองอยู่แล้วครับ เพื่อหาความลงตัว ดังนั้นผมจะมุ่งมั่นทำงานของผมต่อไป

(จะเซ็นต์กับเคทีเอ็ม) ผมยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในเวลานี้ครับ แต่อีกไม่นานทุกคนก็จะได้ทราบครับ ผมเซ็นต์สัญญาไปแล้ว และสัญญาที่ผมเซ็นต์ไปนั้นเป็นข้อตกลงที่ดี และมอเตอร์ไซค์ที่ผมจะได้ใช้งานนั้นก็แจ่มด้วย ทีมที่ผมไปนั้นดีและผมก็โชคดีมาก เป็นรถแข่งที่ผมคุ้นเคยด้วย”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar