“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา พร้อมลุยครึ่งซีซั่นหลัง 2022 ตั้งเป้าเรียนรู้และพัฒนาต่อกับทุกโอกาสในสนาม

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ซึ่งฤดูกาลนี้โลดแล่นอยู่ในการแข่งขันรายการโมโต จีพีรุ่นโมโต 2 พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้า 3 โพเดียมด้วยชัยชนะ (อินโดนิเซีย), รองแชมป์ (อาเจนติน่า) และอันดับที่ 3 (ฝรั่งเศส) สมเกียรติเชื่อว่านั่นเป็นผลงานที่ดีสำหรับเค้าในครึ่งฤดูกาลแรก 2022

กับช่วงพักการแข่งขันกลางเทอมที่ผ่านมา เจ้าก้องยอมรับว่าได้พักเต็มที่ทั้งร่างกายและจิตใจ และตอนนี้ก็พร้อมที่จะลุยต่อในครึ่งซีซั่นที่เหลือ ซึ่งเป้าหมายก็คือการเรียนรู้และพัฒนาตัวเองต่อไปให้ได้ในทุกครั้งที่มีโอกาสเอารถลงไปวิ่งในสนาม

“คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา

“........ครึ่งแรกของซีซั่นเป็นไปในเชิงบวกครับ ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย และได้เห็นว่าการพัฒนาอย่างต่อเนื่องนั้นเป็นหัวใจสำคัญ ตอนนี้เรามุ่งหน้าสู่ซิลเวอร์สโตน ผมพร้อมที่จะเรียนรู้ต่อในทุกครั้งที่ลงสนาม นั่นคือเป้าหมายของผม ช่วงพักที่ผ่านมาผมได้เคลียร์ทุกอย่างในหัวให้ปลอดโปร่งแล้วตอนนี้ก็ชาร์ทแบตมาเต็มครับ”

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar