MOTO GP : รถช้าโปรดชิดซ้าย !...เด็กระเบิดเผยพื้นแทร็คใหม่ส่งผลบวก ชี้วันแรกลองและปรับยังไร้ปัญหาแบบที่ออสตินมากวนใจ

MOTO GP : รถช้าโปรดชิดซ้าย !...เด็กระเบิดเผยพื้นแทร็คใหม่ส่งผลบวก ชี้วันแรกลองและปรับยังไร้ปัญหาแบบที่ออสตินมากวนใจ

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม หมายมั่นปั้นมือเหลือเกินกับการสร้างผลงานให้ยอดเยี่ยมที่เฆเรซในการแข่งขันโมโต จีพี 2019 สนามที่ 4 หลังจากที่เจ้าตัวพลาดในสนามล่าสุดที่ออสติน และมันเหมือนสัญญาณเตือนคู่แข่งว่าไอ้หนูเทหมดหน้าตักแน่ เมื่อจบวันแรกนำเป็นจ่าฝูงใน FP1 ลรั้งอันดับที่ 2 ในเวลาแบบโอเวอร์ออล(คอมไบว์ไทม์ ดานิโร่ เปตุชชี่เป็นผู้นำ)

พื้นยางมะตอยใหม่ที่เฆเรซถูกจับตาเป็นอย่างมาก แต่สำหรับมาร์ค มาเกซเปิดเผยว่ามันให้ผลดีกับเค้า และแม้นจะต้องใช้เซ็ทติ้งที่แตกต่างจากปีล่าสุดที่เคยขี่ก็สามารถทำเวลาได้ดีทันที พร้อมกับการเทสอุปกรณ์ต่างๆ นั้นไม่เกิดปัญหาสะกิดมาให้ระคายใจแบบที่ออสตินอีกด้วย

มาร์ค มาเกซ

“......โดยทั่วไปแล้วเป็นวันศุกร์ที่ปกตินะ ทำให้ทุกอย่างนั้นลงตัวกันและทำงานเพื่อคำนึงถึงเรซ พร้อมกับปรับและรักษาโมเมนโดยรวม(จังหวะจะโคน) ผมรู้สึกดีตั้งแต่ตอนเริ่มต้นและเรายังยกระดับต่อไปได้ ผมมีความสุขนะ แต่แน่นอนเราต้องทำงานกันต่อไป

เราเริ่มต้นได้ดี พิ้นแทร็คใหม่ให้กริปที่ยอดเยี่ยม ตอนที่เรามาที่นี่กับพื้นแทร็คเก่ามันเป็นเซ็ทติ้งหนึ่ง แต่ตอนนี้เป็นอีกเซ็ทติ้งที่แตกต่าง เราเริ่มด้วยเพช(เวลาต่อรอบ เวลาโดยรวมในการวิ่ง)ที่ดี เราพยายามที่จะทดลองอะไรเพิ่มบางอย่างและก็ไม่พบปัญหาแบบเดิมแบบที่เราเจอที่ออสตินซึ่งทำให้ผมสามารถขี่ได้อย่างมั่นคงมั่นใจ แบบที่ผมต้องการ อย่างไรก็ตามมีนักแข่งอีกหลายคนที่เร็วมาก ดังนั้นเราต้องระวังให้ดี”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar