แผนใหม่ดึงมาร์คสู่ดูคาติ ? ... ทาดอสซี่แอบแซว อเล็กซ์จะป้ายยาพี่ชาย และเมื่อนั้นดูคาติจะเยือนหัวกระไดบ้านมาร์ค

ดาวิเด้ ทาดอสซี่ ผู้อำนวยการด้านการแข่งขันของดูคาติในรายการโมโต จีพี เรสเปคเต็มเปี่ยมให้กับคู่แข่งของพวกเค้าซึ่งกำลังพักฟื้นร่างกายอยู่นั่นก็คือ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ ของเรปโซล ฮอนด้าทีม โดยยกย่องว่านี่คือคู่แค้นแสนรัก โดยหวังว่ามาร์คจะกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง เพราะการได้ต่อสู้หรือคว้าความสำเร็จขณะที่มีมาร์คอยู่ในสนาม มันมีความสมบูรณ์แบบมากกว่า

ขณะที่การดีลอเล็กซ์ มาเกซ เข้าสู่ดูคาติ เกรสซินี่ในโมโต จีพี 2023 ดูคาติถูกแซวว่านี่คือแผนใหม่ในการดึงตัวมาร์ค มาเกซหรือไม่ ซึ่งทาดอสซี่ก็กล่าวติดตลกว่า เค้าเชื่อว่าอเล็กซ์จะทำได้ดีกับดูคาติและนั่นจะเป็นประเด็นสร้างความน่าสนใจให้เกิดขึ้นกับพี่ชายของอเล็กซ์ เมื่อถึงตอนนั้นดูคาติก็พร้อมที่จะเข้าไปทดสอบความจงรักภักดีที่มาร์คมีกับฮอนด้า

ดาวิเด้ ทาดอสซี่

“.......ผมหวังเป็นอย่างมากว่ามาร์คจะหายดีกลับมาสมบูรณ์เหมือนเดิม เพราะการคว้าชัยชนะและเป็นแชมป์โลกด้วยการต่อสู้กับมาร์ค (มีมาร์คในสนาม) นั้นมีคุณค่ามากกว่าอยู่แล้ว

อเล็กซ์ และฟาบิโอ ดิ จิอันโตนิโอจะเป็นทีมเมทที่ยอดเยี่ยมครับ ผมคิดว่า 3 ปีในโมโต จีพีที่ผ่านมายังไม่ใช่อเล็กซ์ที่ดีที่สุด สำหรับเราการดีลอเล็กซ์เป็นการส่งสัญญาณที่ดีถึงพี่ชายของเค้า (พูดแล้วหัวเราะเหมือนติดตลก) ในความคิดของผมคืออเล็กซ์จะเล่าให้มาร์คฟังว่าดูคาติเป็นไง เล่าถึงความแตกต่างของรถเรากับฮอนด้า ซึ่งผมมั่นใจว่าอเล็กซ์จะทำได้ดีมากขึ้นกับดูคาติ และนั่นเป็นการบ่งบอกถึงอะไรดีดีที่อยู่ในรถของเรา

(มีหลายแซวว่าการเซ็นต์อเล็กซ์คือการล่อซื้อมาร์ค) เรามักหยอดมาร์คเสมอครับ แต่เค้าคือฮอนด้าและเราคือดูคาติในตอนนี้ พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับมาร์คและเฮฮากับเค้าเสมอ ผมเชื่อว่าเมื่ออเล็กซ์ได้ขับรถแข่งของเราเค้าจะทำผลงานได้ดีขึ้น และเมื่อถึงเวลานั้นหน้าที่ของผมคือการขยับเข้าหามาร์คเพื่อทดสอบเค้า”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar