รินส์ไม่ปัดสถานีหน้า 2023 หวด RC213v กับแอลซีอาร์ ยืนยันคือความท้าทายจัดระเบียบเครื่องจักรสังหาร

หากไม่เกิดเหตุการณ์พลิกล็อคระดับฟ้าผ่าหัวหมากลางวันแสก ๆ แล้วล่ะก็ ค่อนข้างเป็นที่แน่นอนว่าสถานีหน้าในการไปค้าคันเร่งของ อเล็กซ์ รินส์จะอยู่ที่ฮอนด้า แอลซีอาร์ทีม ในโควตาเดิมของอเล็กซ์ มาเกซที่พึ่งประกาศดีลกับเกรสซินี่ดูคาติไปหมาด ๆ อเล็กซ์ รินส์ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องนี้เพียงแต่ออกตัวเบา ๆ ว่าทุกอย่างจะเป็นทางการก็ต่อเมื่อลงนามในสัญญาเท่านั้น

เจ้าตัวรับรู้ถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากของว่าที่ต้นสังกัดใหม่ และเชื่อมั่นว่านั่นคือความท้าทายที่เค้าจะไปช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาความลงตัวให้กับ Honda RC213v ที่เป็นเหมือนเครื่องจักรสังหารเจ้านายของมันในเวลานี้

อเล็กซ์ รินส์

“......เราเข้าไกล้การเซ็นต์สัญญามากแล้ว และทุกคนก็รู้กันแล้วว่าปีหน้าผมจะไปขับที่ใหน ตอนนี้มันยังไม่เป็นทางการเพราะว่าผมยังไม่ได้เซ็นต์สัญญา แต่คาดว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ก่อนนี้ผมมีตัวเลือก 2 ทางคือฮอนด้า แอลซีอาร์กับดูคาติ เกรสซินี่ เราได้คุยกับดูคาติแต่พวกเค้าไม่สามารถให้รถแข่งเวอร์ชั่นใหม่กับผมได้ กลับกันฮอนด้าสามารถมอบโอกาสนี้ให้กับผม มันเป็นโปรเจ็คที่ดี เวลานี้รถแข่งอาจจะทำงานได้ไม่ดีนัก พวกเค้ายังมีปัญหาอยู่เยอะเลย ซึ่งทำให้ผมกระหายอยากจะรู้ว่าผมจะสามารถแก้ไขมันได้แค่ใหน

ผมชอบความท้าทาย เราทำได้ดีที่ซูซูกิ และเราสามารถทำได้อีกครั้งแน่นอนที่ฮอนด้า”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar