MOTO GP : บ่าววีรับพอใจสถานการณ์ชิงแชมป์โลกตอนนี้หลังขึ้นนำตารางคะแนน ชี้นักแข่งคั่วแชมป์ปีนี้ไม่มีเพียงตนและมาร์คเท่านั้น

MOTO GP : บ่าววีรับพอใจสถานการณ์ชิงแชมป์โลกตอนนี้หลังขึ้นนำตารางคะแนน ชี้นักแข่งคั่วแชมป์ปีนี้ไม่มีเพียงตนและมาร์คเท่านั้น

อยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขันและชิงแชมป์โลกโมโต จีพี สำหรับ “บ่าววี”อันเดร โดวิซิโอโซ่ ดาวบิดอิตาลีของดูคาติทีม ซึ่งนอกจากจะขับขี่ได้ดี ชนะในสนามเก่งและเก็บแต้มในสนามไม่เต็ง เจ้าตัวยังมีโชคเมื่อคู่แข่งโดยตรงนั้นพลาดให้เป็นของแถม สถานการณ์ล่าสุดขึ้นมานำในตารางคะแนนสะสมหลังการแข่งขันผ่านพ้นไป 3 จาก 19 สนาม

โดวิซิโอโซ่เปิดเผยว่ารู้สึกมีความสุขกับภาพรวมในตอนนี้ อย่างไรก็ดีเฆเรซทุกอย่างต้องมาว่ากันอีกครั้งในสนาม ซึ่งเจ้าตัวก็ยังมีความมั่นใจว่าสามารถสู้ได้ในดงของนักแข่งสเปน ทั้งนี้การที่มีนักแข่งหลายคนผลงานดีขึ้นมาในปีนี้ พี่บ่าวยืนยันว่า จะมีตัวลุ้นแชมป์โลกเข้ามาเอี่ยวมากกว่าเดิมไม่ใช่เพียงตัวเค้าและมาเกซเหมือนสองฤดูกาลที่ผ่านมาแน่นอน

อันเดร โดวิซิโอโซ่

“......(เกี่ยวกับการถ่ายภาพกับม้าขาวดำ)วันนี้สนุกมาก ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมซี๊ปึ๊กกับม้าทั้งสองตัวมากๆ แต่มันก็น่ากลัวนิดหน่อย ภาพที่ออกมามันดูดีจริงๆ 

ผมมีความสุขมากกับผลการแข่งขันทั้งหมดหลังเกมส์ที่ออสติน(หมายถึง ผลแข่งและคะแนนสะสม) ตอนวันเสาร์เราต้องดิ้นรนเพื่อแล็ปไทม์ แต่เราก็สามารถกลับมาทำได้ดีอีกครั้ง ผมออกตัวได้ดีและสามารถไล่เก็บอันดับมาได้ ผมมีความสุขกับอันดับผู้นำในตารางคะแนนสะสม 

ตอนนี้เรามีนักแข่งที่เร็วฟ้าผ่ามากมาย และผมคิดว่ามีนักแข่งที่จะต่อสู้เพื่อการเป็นแชมป์โลกมากกว่า 2 คนดังที่เคยเป็นผมและมาร์คเช่นสองฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นทุกอย่างมันจะยากขึ้นในปีนี้ แต่ปีนี้ผมมีความรู้สึกมั่นใจมากขึ้นรู้สึกมากกว่าปีที่แล้ว ผมคิดว่าเราสามารถแข่งขันได้มากขึ้น แต่ที่นี่ เฆเรซ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ปีที่แล้วเราทำความเร็วในเรซได้ดีมาก แต่ปีนี้พื้นยางมะตอยที่แทร็คมันแตกต่างออกไป ดังนั้นมันส่งผลกระทบต่อทุกคนอย่างมาก ต้องมาดูกันว่ามันจะเป็นผลกระทบที่เป็นบวกหรือลบ ผมคิดว่ามันจะแตกต่างกันที่นี่ ฤดูกาลนี้ เพราะคู่แข่งนั้นอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป พื้นแทร็ค ยางมะตอยคือจุดสำคัญ ผมยังไม่รู้ว่าจะมีเหตุผลอะไรที่เราจะสู้ไม่ได้ในปีนี้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar