“เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ โชคร้ายต่อเนื่อง โดนโทษ Long Lap สนามต่อไปที่ซิลเวอร์สโตน

“เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวฝรั่งเศสของยามาฮ่าแฟคทอรี่ทีม พบกับเกมส์แห่งความยากลำบากสุด ๆ ในการแข่งขันที่สนามแอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเรซที่แฟน ๆ สั่งต้มยำและมิกซเซอร์ชุดใหญ่มารอแล้ว แต่ปรากฏว่าควอตาราโร่ไม่จบการแข่งขันด้วยการพลาดล้ม 2 ครั้ง และคู่แข่งโดยตรงที่เคยถูกปรามาศว่าเป็นสิงห์สนามซ้อมค้าชัยโดยละม่อม

โชคร้ายของควอตาราโร่ยังไม่จบแค่นั้น เมื่อมีการประกาศยืนยันโดย FIM ว่าเจ้าตัวจะโดนทำโทษ Long Lap ในการแข่งขันสนามต่อไปที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ในโปรแกรมโมโต จีพี 2022 สนามที่ 12 วันที่ 7 สิงหาคม 2565 นี้

ข้อหาที่ควอตาราโร่โดนคือความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในช่วงต้นเกมส์ที่เค้าล้ม(รอบแรก)และพาเอาอเล็กซิส เอสปากาโร่นั้นต้องหลุดออกจากสนามแข่งขันไปด้วย แม้นว่าทั้งสองคนจะเคลียร์กันจบแล้วด้วยการขอโทษขอโพยและให้อภัยไปเรียบร้อย แต่ความผิดก็ยังต้องรับโทษอยู่เช่นเดิม .... แหม่ ทำไปด้ายยยย

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar